Tư thiết + Nhân vật OOC.
Cp:
Lily x Severus.
Lucius x Narcissa.
Sirius x Remus.
James x ?————————————————————————————
Lily Evans sinh ra trong một gia đình ấm áp bao dung.
Nàng di truyền mái tóc đỏ từ bà ngoại, cùng đôi mắt của phụ thân.
Lily yêu gia đình mình, yêu ôn nhu mama, đáng tin cậy papa, cùng nàng dễ dàng xấu hổ ngạo kiều chị gái Petunia.
Lily yêu thiên nhiên, yêu đáng yêu động vật nhỏ, lại cũng có gan lớn đối mặt với tất cả sự vật kì lạ.
Lily Evans là từ sủng ái sinh ra hài tử, thuần khiết giống như tên của nàng.
Vào lúc Lily Evans phát hiện chính mình có sức mạnh kì lạ khi, cha mẹ nàng cũng không sợ hãi, mà là vui vẻ khi con gái mình có sức mạnh đặc biệt.
Petunia đối sức mạnh kì lạ của em gái mình tràn đầy tò mò và bị hấp dẫn, nhưng nàng cũng biết được sức mạnh này là không bình thường, luôn sẽ cảnh cáo Lily đừng dùng sức mạnh này ở bên ngoài.
Lily vâng theo lời chị gái, chỉ dùng sức mạnh này khi một mình ở bên cùng gia đình.
------------------------------------------------------------
Sau đó vào một ngày, khi nàng nở rộ bông hoa trong tay để hống chị gái vui vẻ, có một giọng nói đột ngột xuất hiện.
"Cậu đã làm bông hoa đó nở ra?"
Hai chị em giật mình, quay đầu nhìn về phía nơi phát ra thanh âm, sau đó Lily liền hoàn toàn bị hấp dẫn.
Nhỏ yếu tóc đen nam hài cẩn thẩn thò đầu ra từ sau gốc cây, gầy ốm gương mặt, xanh xao làn da, không một không tỏ vẻ vị này tóc đen nam hài cơ thể cực kì ốm yếu.
Lily lại nghĩ đến những động vật nhỏ bị thương cẩn thận đến gần nàng bộ dáng, đối với hiện giờ cẩn thận đề phòng nam hài không hề đề phòng, thậm chí còn muốn quải về nhà để dưỡng béo lên.
"Đúng vậy! Cậu muốn xem không?"
"Lily!"
Petunia tức muốn hộc máu thanh âm vang lên, làm Lily chợt nhớ ra chị gái luôn mãi dặn dò.
Còn chưa để bọn họ tiếp tục phản ứng, tóc đen nam hài cầm lấy dưới chân chưa nở ra cây non.
"Tôi cũng có thể, làm được."
Trong tay nam hài, cây non nhanh chóng sinh trưởng nở rộ, xòe ra nó sinh động bộ dáng, trùng hợp chính là, nó chính là tượng trưng cho may mắn cỏ bốn lá.
Lily kinh ngạc nhìn trong tay nam hài tràn đầu sức sống cỏ bốn lá, kích động lên.
Nam hài không chỉ là đáng thương cần được mang về nhà sủng ái động vật nhỏ, cũng là đồng loại của nàng.
------------------------------------------------------------
Cùng Severus Snape biến thành bằng hữu là thuận lí thành chương sự tình.
Bởi vì Severus tên này quá dài hơi khó đó, nên Lily liền cực kì thuận miệng rút ngắn tên lại thành "Sev" mà kêu.
Petunia đối với chính mình em gái hoàn toàn không đề phòng bộ dáng hận sắt không thành thép, nhưng này căn bản ngăn không được Lily thường thay đi kiếm Sev mà chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.