Văn án (?):
Trong đó tất cả mọi người đều phát hiện một bí mật kinh khủng về quá khứ của Cale (Kim Rok Soo) từ một "trò chơi".Cảnh cáo: Lạm dụng trẻ em.
————————————————————————————
Kim Rok Soo không có kí ức từ khi còn nhỏ.
Không, phải nói là Kim Rok Soo từ chối nhớ về nó, tuy rằng anh không biết tại sao.
Anh không thể hiểu được tại sao những "trò chơi", "phần thưởng" hay "trừng phạt" tại sao nó lại giống nhau, tại sao nó lại gây đau đớn đến vậy?
Kim Rok Soo không muốn nghĩ, quá khứ trong cô nhi viện hay ở nhà các người "chú" nhận nuôi anh đều khiến Kim Rok Soo cảm thấy khó chịu.
Chỉ có một điều duy nhất Kim Rok Soo luôn nhớ, trong các "trò chơi" đó, không được phản kháng.
Làm hài lòng họ, rồi mọi thứ sẽ qua.
Nhưng cho dù vậy, Kim Rok Soo vẫn quyết định chạy trốn khi các cơn đau càng ngày càng tệ hơn.
Kim Rok Soo ghét cái đau, tuy anh thà lăn lộn trong cơn đau còn hơn là chết.
Thế nên Kim Rok Soo quyết định bỏ trốn, sau khi ghi nhớ hết tất cả thông tin cần thiết để sống sót bên ngoài.
Quá khứ kì lạ đáng sợ kia dần phủ đầy bụi, bị Kim Rok Soo lãng quên, được khóa bằng chiếc chìa khóa chắc chắn, che dấu bí mật đáng sợ nào đó.
Quá khứ sẽ không bị ai biết, nếu không xuất hiện một câu hỏi ngây thơ từ trẻ con.
------------------------------------------------------------
Kim Rok Soo hiện giờ, Cale Henituse đối với những đứa con của mình đặt câu hỏi về trò chơi hồi nhỏ anh hay chơi, bối rối chớp mắt.
"Trò chơi ta chơi hồi nhỏ?"
"Đúng vậy Nhân loại, ngươi hồi xưa cũng nhỏ như bọn ta phải không? Vậy ngươi phải biết chút gì chứ?"
Cale nghiêng đầu, cau mày.
Hồi nhỏ....đó là một từ nghe xa lạ với anh.
Cale không thể nhớ nhiều về quá khứ của mình, ngoại trừ việc mất cha mẹ và trở thành trẻ mồ côi ra.
Cố gắng lục trong trí nhớ phủ đầy bụi của anh, Cale cuối cùng tìm ra điều liên quan đến "trò chơi".
Chỉ là, sao nó có vẻ lạ?
Và tại sao, ruột của Cale quặng lại khi nghĩ đến "trò chơi" đó?
Cale nhíu chặt mày, lúc nhìn thấy bọn trẻ dần trở lên lo lắng và bồn chồn liền thả lỏng lại.
"Đúng là ta hồi xưa từng chơi một trò chơi, không, phải nói đó gần như là trò chơi duy nhất mà ta từng chơi?"
Bị thu hút bởi câu nói này, bọn trẻ và Choi Han với một số người trong phòng đều đưa ánh mắt tò mò về phía Cale, sau đó vào lúc Cale mở miệng tiếp theo, tất cả trừ bọn trẻ đều thay đổi sắc mặt.
------------------------------------------------------------
"Đầu tiên, cần cởi quần áo ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.