[TOTCF] Nếu Basen không sợ Cale.

558 61 0
                                    

•Tư thiết Basen Au.

————————————————————————————

Basen vào lúc sinh ra đã rất hiểu chuyện.

Mẫu thân đơn thân, có thẩm mỹ tốt, làm nghề thời trang, tuy rằng sẽ bận việc với công việc, nhưng vẫn nhớ dành thời gian với Basen, tuy rằng rất ít.

Thế nên tuy rằng mọi người luôn thì thầm bàn tán về việc mẹ cậu một mình nuôi con, hay là bọn trẻ xung quanh luôn tránh xa, kêu la cậu là đứa con hoang, Basen luôn không chú ý đến tất cả.

Trong mắt Basen chỉ có gia đình của mình, mẹ thân yêu của cậu.

Thế nên, cho dù phải cô đơn, bị xa lánh đi nữa, Basen vẫn sẽ không lộ ra bất cứ điều gì với mẫu thân, vui vẻ làm đứa con ngoan của nàng.

Đến khi, mẫu thân đột ngột mang theo một người đàn ông về làm khách.

------------------------------------------------------------

Người đàn ông tốt bụng, Basen không phủ nhận sự thật này.

Ông ấy luôn sẽ mang theo những món quà nhỏ cho cậu, tuy rằng lúc đầu luôn hay đưa sai chút, khoản thời gian sau phát hiện yêu thích của Basen là đọc sách liền bắt đầu đưa đúng quà cho Basen.

Tuy rằng vẫn sai sai chút.

Basen nhìn đám sách quân sự và quản lí, bất đắc dĩ thở dài, khóe miệng vẫn vươn lên.

Sau thời gian dài và trở nên thân cận hơn, Basen hoàn toàn không bất ngờ về việc mẫu thân nắm lấy tay người đàn ông ấy, cẩn thận thông báo cho cậu về việc họ sẽ cưới nhau.

Không, điều Basen không ngờ là lúc được mang về căn biệt thự khi, nhìn thấy vị thiếu giả trẻ tóc đỏ kia.

Xem ra, vị phụ thân tương lai của cậu thật sự không xứng chức lắm.

------------------------------------------------------------

Ở lễ cưới, Basen cầm rổ hoa, nhìn bên cạnh cũng cầm rổ hoa tóc đỏ thiếu gia, nở nụ cười ngượng ngùng.

Thiếu gia tóc đỏ bối rối nhìn Basen, sau một lúc, cũng nở nụ cười, nhưng hơi méo.

Basen nhìn nụ cười mất tự nhiên kia, không vạch trần điều đó, chỉ rút một bông hoa trên rổ ra cài lên áo của anh ấy.

Từ lúc thiếu gia tóc đỏ xuất hiện Basen đã phát hiện, vị thiếu gia nhỏ tuổi sẽ trở thành hyung của cậu, không được gắn lên hoa trên áo, không giống cậu.

Điều đó có nghĩa là, khác với Basen được mẫu thân tận tay cài hoa lên áo, vị thiếu gia này không có ai cả.

Vì vậy, Basen sẽ làm điều đó, cho vị Hyung tương lai này.

------------------------------------------------------------

"Tên em là Basen, hyung-nim."

Bất ngờ bởi hành động của Basen, thiếu gia tóc đỏ bối rối chớp mắt, sau đó cúi đầu xuống, nhỏ giọng trả lời Basen.

"Cale, Cale Henituse."

Nhận ra điều gì đó, Cale bối rối ngẩng đầu nhìn Basen, bất chấp hai má vẫn đỏ lên của mình.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ