[BSD] Hài tử và sự tội lỗi.

371 34 3
                                    

Tất cả bắt đầu chỉ là từ một câu nghi vấn.

"Có một đứa trẻ thật sự tốt vậy sao, Odasaku?"

Dazai nhìn Odasaku vẻ mặt ôn nhu và tự hào khi nói đến bọn trẻ bộ dáng, hoang mang.

Odasaku ngừng lại cầm ly nước tay, nghiêng đầu nghĩ nghĩ.

"Cũng hoàn toàn không hẳn...."

"Đó là một cảm giác kì lạ, nhìn bọn trẻ hạnh phúc tươi cười, mỗi ngày dần dần trưởng thành lên,...."

"Có lẽ khi cậu lớn lên và có được một đứa trẻ, cậu sẽ hiểu đi, Dazai."

Dazai bĩu môi, rõ ràng tò mò với câu trả lời của Odasaku nhưng không hứng thú cho lắm.

Cũng đúng, rốt cuộc Dazai vẫn là vị thành niên a.

Ango ở bên cạnh lắng nghe cảm thán, không để ý mà uống thêm ngụm nước.

Ango lại tự dưng nhớ đến một đứa trẻ mà theo cách nào đó, khiến cho anh quan tâm.

Giống như Dazai vậy.

Ngó mặt nhìn qua vẫn đang cùng Odasaku đùa giỡn Dazai, Ango bất đắc dĩ cười cười.

------------------------------------------------------------

Lần đầu họ gặp mặt, Ango mới vào Port Mafia không lâu, cũng chưa gặp được Odasaku và Dazai.

Lúc đó Ango vẫn giữ lại thói quen mang găng tay, đề phòng chính mình tay tiện liền đọc phải Port Mafia bí tân gì đó.

Tuy rằng nếu làm vậy khả năng sẽ có lợi cho công việc nằm vùng của anh, nhưng Ango không ngu cảm ơn.

Dị năng [ Sa đọa luận ] mà Ango sở hữu vẫn chưa thuần phục, thật mà dùng, khả năng bị quá tải do não bộ phản ứng không kịp là rất cao.

Và Dị năng Đặc vụ khoa đã cử Ango qua nằm vùng, với hi vọng Ango sẽ càng dễ thuần phục dùng dị năng hơn.

Vẫn là vị thành niên Sakuguchi Ango tỏ vẻ, thuê vị thành niên đi làm Dị năng Đặc vụ khoa và Port Mafia đều là tiết, chỉ là Dị năng Đặc vụ khoa ưu đãi tốt hơn.

Sau đó Sakaguchi Ango liền gặp phải một con hắc bạch nắm hài tử.

Ango thật sự không ngờ Port Mafia đã biến thái đến vậy, lao động trẻ em lao động đến dưới 10 tuổi đi.

Ít nhất này đứa trẻ là hoàn toàn không có Mafia bộ dáng, tò mò mà đảo quanh căn phòng hồ sơ mà anh đang làm việc.

Có lẽ chỉ là nào đó thành viên mang con họ thôi?

Ango tự thuyết phục mình, sau đó từ trong tủ lạnh lấy ra gói kẹo (đồ của đồng sự để quên), đổ vài viên lên dĩa rồi để ở chỗ mà đứa trẻ có thể với tay tới, sau đó tiếp tục làm việc.

Đứa trẻ chú ý đến hàng động của Ango, tò mò tiến đến trước dĩa kẹo, khi ngửi thấy mùi ngọt của kẹo liền mắt sáng lên, sau đó bỏ ngay vào miệng.

Ango may mắn kẹo này không có bị gói riêng thành từng gói nhỏ, sau đó tiếp tục làm việc đi.

Cuối cùng vẫn là không làm thành.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ