Oda Sakunosuke hôm nay gặp được chính mình.
Chuẩn xác hơn là Oda Sakunosuke hồi xưa.
Lúc hắn còn là sát thủ.
* * *
Odasaku mang thiếu niên về nhà.
Thiếu niên rất ngoan ngoãn, theo sát phía sau Odasaku khiến hắn cứ cảm giác mình có chiếc đuôi nhỏ phía sau.
Tiểu Sakunosuke thì thấy hơi khó hiểu.
Không hiểu sao đến nơi này, sau đó nhìn thấy một người hư hư thực thực cha mình (Oda • mặt già • saku:....), giờ còn không đề phòng đưa lưng về phía mình và dẫn mình về 'nhà'.
Người đàn ông này là ai?
Là cha cậu sao?
Nếu là vậy, Oda Sakunosuke thiếu niên có rất nhiều câu hỏi.
Tại sao cậu lại ở đây? Tại sao bỏ rơi cậu? Tại sao lại không đề phòng cậu?.....
Rất nhiều rất nhiều câu hỏi nảy lên.
Nhưng cậu vẫn nhịn xuống và đi theo.
Cả hai Oda Sakunosuke đều không cảm thấy việc đi theo người lạ có gì sai.
Nếu Ango ở đây chắc sẽ đau đầu đỡ trán và lên kế hoạch giảng bài học "không đi theo người lạ" cho Odasaku quá.
Ân, Dazai còn sẽ bị lôi học theo (Tiền khoa: bị Mori nhặt).
* * *
"Ta về rồi."
Thói quen tính kêu lên, sau đó thường lệ được đến một câu "Hoan nghênh trở về." từ chủ quán cà ri, Odasaku dắt thiếu niên đến bàn ăn gọi món.
Chủ quán bưng lên hai đĩa cực cay cà ri, tò mò nhìn tiểu thiếu niên.
"Odasaku, đây là em trai cậu à?"
Odasaku nghĩ nghĩ, giải thích nói.
"Đây là em họ, đến đây thăm tôi một lúc rồi sẽ trở về."
Chủ quán gật đầu, thói quen đưa tay muốn xoa đầu đứa trẻ, Sakunosuke bản năng muốn né đi, nhưng nhìn nụ cười hiền hậu của chủ quán vẫn là nhịn xuống.
"Là hảo hài tử a."
Chủ quán cảm thán, xoa nhẹ hai thanh mái tóc đỏ xù xù của Sakunosuke.
Sakunosaku cảm nhận bàn tay dày rộng ấm áp trên đầu, cảm xúc hơi tăng lên.
Nếu chủ quán bỏ tay ra khỏi, chắc sẽ thấy tiểu ngốc mao của Sakunosuke vui vẻ vẫy vẫy đi?
"Đúng rồi, Odasaku, bọn trẻ đang chờ trên lầu đó, nếu thấy cậu trở về sớm hơn bình thường chắc chúng sẽ vui lắm."
Odasaku gật đầu, chờ chủ quán đi rồi mới bắt đầu ăn cà ri.
Trong khi đó Sakunosuke thì kinh ngạc nhìn Odasaku.
Bọn trẻ?
Người này còn có những đứa con khác?
Là chính mình..."anh chị em" sao?
* * *
Odasaku nhận thấy đối diện Sakunosuke không động đậy, vươn muỗng ý bảo Sakunosuke ăn cơm cà ri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.