Lưu ý:
Có rất nhỏ Fukuzawa x Mori, rất nhỏ, còn là đơn hướng mũi tên._________________________________________
Fukuzawa Yukichi là một cái cực kì nghiêm trọng trọng độ miêu nô.
Hồi nhỏ còn đỡ, nho nhỏ an tĩnh ấu tể có thể hoàn mỹ dung nhập vào một đám miêu mễ, thỏa mãn nhu cầu hút miêu của mình.
Nhưng kể từ khi học kiếm đạo, đồng thời ngày càng tiến bộ, sau đó tiến tới công tác làm sát thủ cho chính phủ sau, bởi vì sát khí vờn quanh và sắc bén khí thế, tất cả các loại miêu miêu liền sợ hãi vòng quanh Fukuzawa rời đi.
Đúng vậy, tất cả các loại miêu.
Nhìn trong lồng điên cuồng rời xa chính mình sư tử, bữa nay hứng khởi đi sở thú Fukuzawa trầm mặc.
------------------------------------------------------------
Không có miêu hút, thế nên tâm tình ngày càng kém, tâm tình ngày càng kém, khí thế càng làm miêu sợ hãi, thế nên lại không có miêu hút.
Lặp lại ác tuần hoàn, thậm chí ngày càng tệ hơn khiến Fukuzawa ủy khuất đến muốn khóc, nhưng vì mặt mũi nên không thể.
Natsume Soseki nhìn thiếu niên đỏ đỏ hốc mắt, thương tiếc sờ sờ đầu, nhưng trong lòng hoàn toàn không có ý tưởng hi sinh chính mình biến miêu cho thiếu niên hút.
Nói thật, lần đầu gặp Fukuzawa Yukichi, ông suýt nữa muốn theo bản năng mà (tạc mao) nhanh chóng rời xa.
Ai mà ngờ Natsume Souseki cả đời anh dũng lại suýt vất ngã trước một thiếu niên chỉ vì bản năng mèo của chính ông chứ?
Thế nên chỉ có thể nói, biến miêu là không thể, nhất định là không thể.
------------------------------------------------------------
Bởi vì dài lâu không có thể hút miêu, nên tiêu chuẩn về miêu của Fukuzawa Yukichi càng ngày càng thấp, càng ngày càng thấp.
Thấp đến nỗi, chỉ cần có "miêu" đặc tính là được.
Thế nên khi lần đầu nhìn thấy Edogawa Ranpo, Fukuzawa Yukichi tay liền đột nhiên ngứa lên.
Thiếu niên trinh thám nhìn nhìn chính mình dự định sạn phân quan như suy tư gì.
Một lát sau, Fukuzawa liền thấy thiếu niên kéo lại chính mình góc áo, đáng thương "Miêu" một tiếng.
Fukuzawa Yukichi: !!!
Thành công được nhận nuôi Edogawa Ranpo ôm tân mua đồ ăn vặt, vui sướng uống thêm ngụm nước có ga.
Edogawa Ranpo: Còn không phải bán manh làm nũng miêu miêu kêu sao? Chuyện nhỏ~.
---------------------------------------------------------
Như đã biết, Fukuzawa Yukichi là một cái trọng độ miêu khống, đến nỗi mỗi ngày phải hút một phát miêu miêu tâm tình mới hoàn toàn tốt được.
Nhưng khi tất cả thật miêu miêu đều tránh xa hắn, bên người lại tân thêm Ranpo "miêu" khi....
Ranpo bắt đầu suy nghĩ mình có phải đi theo nhầm biến thái hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.