[HP] Hufflepuff Ron Weasley.

299 31 3
                                    

Cảnh báo: OOC nặng (?).

----------------------------

Ron Weasley từ nhỏ đã nhận ra chính mình rất dễ bị bỏ qua bởi gia đình.

Bill và Charley là lớn nhất trong nhà, nên cũng giúp đỡ cha mẹ việc chăm sóc các em nhỏ, nhưng sau khi tốt nghiệp họ liền bớt trở về hơn.

Percy là đứa trẻ thông minh nhất trong nhà, khiến mụ mụ cực kỳ yêu quý anh ấy.

Geoge và Fred là cặp song sinh cực kì nghịch ngợm luôn bày trò trong nhà, khiến mọi người sự chú ý đều hướng về họ.

Ginny là em út trong nhà, cũng là đứa con gái duy nhất, khiến em ấy tự nhiên là công chúa của nhà Weasley.

Còn chính cậu thì sao? Ron tự hỏi.

Ron Weasley chỉ lớn hơn Ginny một tuổi, cậu chẳng có điểm gì đặc biệt trong nhà cả, so với các anh em cậu tới nói.

Quần áo là kế thừa từ các anh lớn, đồ ăn đều thiên hướng những anh em khác yêu thích hơn tuy rằng trong đó có món cậu ghét.

Khi cậu có vấn đề muốn hỏi, phần lớn thời gian chỉ Fred và George chú ý, nhưng lại cũng trả lời bằng những câu nói đùa căn bản không phải câu trả lời đúng.

Nhưng Ron không thể chán ghét gia đình này, cho dù cậu bị bỏ qua đến đâu.

Nếu Ron nhất định phải nói về đặc điểm riêng của cậu, có lẽ....

Là lòng trung thành.

------------------------------------------------------------

So với cứ chú ý trong nhà đòi sự chú ý của mọi người, Ron thích một mình đãi ở vườn sau nhà chơi với mấy con địa tinh hơn.

Cây cối ma thuật kì diệu, không khí trong lành, sân chơi rộng lớn, những sinh vật đôi lúc sẽ ghé vào nhà chơi,....

Ron đãi phần lớn thời gian của mình ở đó, vui vẻ mà khám phá mọi thứ, cuối cùng đều làm chính mình một thân bụi đất mà về nhà.

May mắn mụ mụ cũng không chú ý lắm, không là Ron cảm giác chính mình sẽ bị lải nhải chết như George và Fred lúc làm nhà thành đống bừa bộn xong.

Ba ba thì mấy lần đầu có chú ý, cảm thán Ron tuổi này nam hài tử thật sự sẽ chơi ra một thân bùn, cuối cùng cũng không để ý lắm, thậm chí còn có lúc lén quẳng quần áo bị dính du do sửa xe của ông lẫn vào quần áo bẩn của Ron nữa.

George và Fred cũng chú ý đến, sau khi phát hiện Ron chỉ là đơn thuần chỉ là "chơi bùn đất" liền cảm thấy không thú vị, vui vẻ đi tai họa người khác đi.

Bất quá trong lúc hứng thú tràn đầy theo dõi Ron liền trò đùa dai làm ra một con nhện khổng lồ dọa Ron sợ thôi.

Không hổ là thân anh em, hố đệ hố không lương tay, chỉ có Ron bị hại làm cho sợ mọi loại nhện, thậm chí còn tự bế nhốt ở phòng một mình chơi cờ mấy ngày.

Percy thì gần như hằng ngày là nhốt mình ở phòng cùng sách làm bạn, sau khi vào Hogwart liền càng tệ hơn, chỉ hơi chú ý Ron có làm bẩn sách của anh ấy thôi.

Ginny thì khỏi nói, nhìn Ron một thân bẩn cái là rời xa hơn mười mét, tỏ vẻ chính mình tuy rằng thích sân sau nhà, nhưng cũng không thể giống Ron làm ra một thân bụi đất như vậy.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ