Tác giả chưa đọc qua novel, chỉ lấy thông tin từ các fanfic khác, nên khả năng tình tiết phía dưới sẽ sai + nhân vật OOC.
————————————————————————————
0. Bắt đầu:
Vào lúc Kim Dokja quyết định giúp Yoo Joonghyuk lượt 0 bắt đầu hồi quy, họ không biết rằng tác động của quyết định đó.
Khi Kim Dokja rời đoàn tàu, thế giới quyết định tạo ra một người quan sát.
Một người vốn không nên tồn tại, nhưng lại tồn tại nhờ Kim Dokja.
Một người sẽ bảo vệ Kim Dokja một cách không do dự, nhưng sẽ quan sát Yoo Joonghyuk khi Kim Dokja không ở đó.
Một người mà Kim Dokja và Yoo Joonghyuk sẽ không chú ý tới.
Một người quan trọng nhưng lại cũng không quan trọng đối với Kim Dokja.
Một tấm vải được tạo ra, bao bọc lấy đứa trẻ sẽ sống cuộc đời mà nó sẽ không tồn tại.
Lee Gilyong vốn không nên tồn tại, trong suốt những cuộc đời theo dõi Yoo Joonghyuk.
Chỉ khi Kim Dokja xuất hiện, Lee Gilyong mới có thể "sống".
------------------------------------------------------------
1. Sống sót:
Lee Gilyong đã luôn cố gắng sống sót, ẩn nấp dưới cái nhìn của mọi người.
Cậu đã sống sót dưới sự bỏ bê của cha mẹ, đã sống sót khi cố kiếm thức ăn bên ngoài, đã sống sót qua đám cháy đã cướp lấy sinh mạng cha mẹ cậu.
Nhưng không ai biết điều đó, họ chỉ nghĩ Lee Gilyong là một cậu bé quái dị thích côn trùng may mắn không ở trong đám cháy khi cha mẹ cậu chết.
Lee Gilyong đã sống sót khi ngày tận thế bắt đầu, đã sống sót khi ăn thịt quái vật mà không nấu sơ qua, đã tìm cách sống sót để tồn tại trong kịch bản mà không ai chú ý đến.
Dưới tấm vải đen đã luôn bên cậu, Gilyong đã luôn tránh khỏi ánh mắt của tất cả chòm sao.
Nhưng khi sống sót, Lee Gilyong đã không tự chủ quan sát ai đó.
Một ai đó là tên khốn thích mặc áo đen, với lòng tốt đang dần biến mất, với tính cách thay đổi thất thường ở mỗi kiếp.
Cho dù ban đầu cậu muốn rời xa thế nào, Lee Gilyong luôn sẽ nhận thấy mình không tự chủ quan sát người đó, với ham muốn giết người kì lạ bên trong.
Lúc người đó gặp khó khăn, Lee Gilyong sẽ lén lút giúp đỡ.
Lúc người đó muốn chết, Lee Gilyong sẽ giết hắn.
Sau đó, Lee Gilyong sẽ nhìn thế giới sụp đổ, nhắm mắt lại chờ đợi cái kết của mình.
Chỉ để sau đó mở mắt ra, ngồi bên trong tàu điện ngầm, với kí ức đã hoàn toàn biến mất.
Quá trình sẽ lại lặp lại lần nữa.
------------------------------------------------------------
2. Sai lầm này đến sai lầm khác (2th Au).
Lee Gilyong chắc chắn rằng cậu đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.