Về vấn đề nhặt được Kim Rok Soo:
Nói đúng hơn, là Kim Rok Soo xuất hiện trước mặt Cale.
Cale nằm trên mặt đất, trên người là trừ trên trời rơi xuống trên người cậu tóc đen thiếu niên, vô ngữ nhìn lên trời.
Tốt, bầu trời trong xanh, căn bản không có cái hố lúc nãy đột ngột xuất hiện rồi thả thiếu niên xuống vào người cậu.
Cale đẩy thiếu niên ra, ngồi dậy quan sát, sau đó sửng sốt.
Mặt tóc đen thiếu niên có vài phần giống Cale, độ tuổi thiếu niên cũng có vẻ gần cậu làm Cale gần như hoài nghi cậu có anh em sinh đôi thất lạc gì không.
Bất quá nhìn màu tóc thiếu niên, Cale liền bình tĩnh lại.
Deruth tóc là màu nâu, Jour tóc là màu đỏ.
Trừ khi mẫu thân là có con với người khác, nếu không người này chắc chắn không thể là anh em của cậu được.
Cale suy tư, quyết định mang thiếu niên này về nhà.
Bất quả bởi vì gương mặt của thiếu niên, Cale cẩn thận mà cởi áo khoác ra che lại thiếu niên gương mặt, sau đó ôm lên mà đi về.
Vào lúc về nhà, đang chờ Cale về Ron nhìn thấy nhà mình thiếu gia ôm một cái xa lạ bị che mặt thiếu niên vào trong nhà, ông tiến lên hỏi.
"Thiếu gia, người này là?"
"Ta cũng không biết. Có thể kêu phụ thân tới kiếm ta sao? Cũng đừng đi theo ta."
Nói xong Cale liền tiếp tục ôm thiếu niên trở về phòng.
Cale để thiếu niên nằm trên giường mình, cởi bỏ áo khoác che mặt ra, sau đó cẩn thận quan sát thiếu niên.
Bộ đồ kì lạ có vẻ hơi rộng, gương mặt cùng cậu có vài phần giống, phần da thịt để lộ ra do quần áo rộng lại tràn đầy vết sẹo....
Cale nhịn không được đụng đụng lên vết sẹo trên người thiếu niên, sau đó liền cảm nhận thân thể phía dưới hơi cử động.
Cale ngẩng đầu lên, đột ngột cùng một đôi cùng cậu giống nhau nhan sắc đôi mắt chạm nhau.
* * *
Kim Rok Soo hoang mang nhìn có mái tóc đỏ xinh đẹp thiếu niên đang tò mò nhìn hắn, cũng cảm nhận được trên người chỗ nào đó đang bị thiếu niên đụng vào.
Hiện giờ là tình huống thế nào?
Kim Rok Soo chỉ nhớ trước đó mình đang đọc dở cuốn tiểu thuyết, sau đó ngủ quên khi đọc xong cuốn thứ năm của tiểu thuyết đó.
Thế nên tại sao trong nhà hắn sẽ xuất hiện một cái xa lạ xinh đẹp thiếu niên?
Đối cái đẹp có rất cao thưởng thức lại đối chính mình căn bản không quan tâm Kim Rok Soo không nhận thấy thiếu niên diện mạo có vài phần giống chính mình.
Bị Kim Rok Soo nhìn chằm thiếu niên yên lặng thả tay xuống, sau đó liền muốn hướng Kim Rok Soo mở miệng.
"Cale? Con gọi ta có chuyện gì-?"
Deruth mở cửa ra, kết quả mới ngó vào trong liền thấy Cale x2 (?) đồng loạt quay đầu nhìn ông.
"....Ron, lúc đó ta là có hai đứa con sao? Còn đánh mất một đứa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.