[BSD] Hành trình nhận con của Mori (FukuMori).

603 53 1
                                    

Mori Ougai.

Port Mafia thủ lĩnh, cự quân sĩ, bác sĩ.

Và cũng là cha của ba đứa trẻ.

* * *

Trước thanh minh, làm ra sinh mạng cũng là điều Mori Ougai không ngờ.

Rốt cuộc, khả năng bị chuốc say và làm chuyện đó với hai người thường là tiểu thuyết mới có...

...Thực hảo, ngây thơ học sinh Mori chính là đã trải qua như thế.

Thế nên, khi nhìn thấy Yosano Akiko và nhìn thấy ảnh mẹ cô bé, Mori trầm mặc một chút, sau đó đi lấy một ít tóc làm xét nghiệm.

Kết quả thật phần rõ ràng, huyết thống cha con là xác định.

* * *

Thái độ của Mori đối với đứa con đầu lòng của mình rất vi diệu.

Nữ nhi là tiểu chăn bông, là phải sủng.

Đây chính là đạo lý mà Mori Ougai biết.

Nhưng với giáo dục mà Mori được dạy cho, con gái là phải đối xử nghiêm khắc, làm nàng nhận thấy "đạo lý" mới có thể làm nàng lớn lên độc lập được.

Thế nên đối Yosano, Mori rất sủng ái ở những việc khác, nhưng lại có thể bắn người trước mặt Yosano.

Dạy cho về tối ưa giải cũng là đạo lý, đúng không?

Kết quả không cần nói, chúc mừng Mori Ougai mất đi nữ nhi.

Bất quá lớn lên thành nữ cường nhân mạnh mẽ độc lập chắc cũng tính là tối ưu giải đối với Mori đi.

* * *

Mori gặp đứa con thứ hai khi mới bắt đầu chuẩn bị kế hoạch ám sát thủ lĩnh.

Nhìn thấy một đứa trẻ trôi sông, Mori đầu tiên là làm Elise đi cứu, cuối cùng, nhìn thiếu nữ biến mất, Mori đằng phải tự tay cứu người.

Cứu lên xong, nhìn gương mặt của Dazai, Mori lại lần nữa trầm mặc.

A, này....Xảo thế sao?

Kết quả xét nghiệm chứng minh cho Mori, đúng, xảo thế đó.

* * *

Đối với Dazai, Mori vốn là phải lấy nghiêm khắc thái độ đối đãi Dazai như hắn được đối xử trong trí nhớ.

Cuối cùng, rút kinh nghiệm từ Yosano, Mori không làm thế.

Thậm chí, đối với gương mặt đẹp của Dazai, Mori bắt đầu tự mình dối người là nuôi lại một "nữ nhi" khác.

Kết quả là điều tàn nhẫn duy nhất Mori đã làm trước mặt Dazai là giết chết thủ lĩnh.

* * *

Nuôi con (gái) thủ tục:

•Đối xử tốt với con:

Mori nghĩ về những việc mình đã làm với Dazai, tự tin đánh tích.

•Tìm cho con bạn chơi cùng:

Nghĩ về Chuuya, lại đánh tích.

•Tìm giáo viên tốt dạy con:

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ