[BSD] "Cô lang" cùng Dương (BL).

357 16 4
                                    

Cp: Chuuya x Shirase.

_________________________________________

Shirase ban đầu là thói quen với một mình một người mà tự sống sót.

Đồ ăn là chính mình tự kiếm, bị thương chính mình cầm máu, đến cả quần áo cũng là lấy được cái gì thì mặc cái đó.

Cho đến khi có một lần vô ý cứu người, Shirase liền đột nhiên bị người bám theo.

Xét về đối phương gương mặt này thật sự là quá đẹp (dễ dàng gây họa), cùng kia ngây thơ đến giống như trẻ mới sinh tư duy (tên này là mới đến đây sao? Hay là mất trí nhớ?), Shirase thật sự rất muốn vứt bỏ đối phương.

Kết quả một đối đầu với cặp kia giống như đá quý màu xanh đôi mắt, bên trong là gà con mới sinh ra đối lần đầu tiên thấy sinh vật nhu thuận mà mềm mại đôi mắt, Shirase trầm mặc.

Cuối cùng, hắn lấy ra tro bụi mà bôi lên mặt và tóc đối phương, lại lấy thêm bộ áo khác tròng lên đối phương đơn bạc thân thể, sau đó liền mang theo tân cái đuôi nhỏ này sống sót.

"Ngươi tên là gì?"

"Na...Nakahara, Chuuya."

"Tên ta là Shirase, đừng có kéo ta chân sau."

"Ân."

------------------------------------------------------------

Dưỡng một con Chuuya là một điều rất tâm mệt sự việc.

Gia hỏa này thiện tâm quá độ, luôn là đối với gặp khó khăn những người khác vươn tay, khiến cho những cái đó giống như đỉa ngửi thấy máu tươi giống nhau mà bám theo, muốn hút sạch Chuuya kia thiện lương trái tim.

Shirase liền như hộ (chủ) nhãi con (chó) gà (dữ) mái giống nhau, tính tình táo bạo mà đuổi đi những kẻ có ý xấu, bất quá đối với những tên có thể giúp đỡ họ liền hơi mắt nhắm mắt mở mà bỏ qua đối phương lén đi theo.

Chuuya cầm đồ ăn mình mới thu nhập được, cọ đến bên cạnh Shirase, cười tủm tỉm mà vừa ăn vừa nhìn Shirase, khiến Shirase táo bạo tâm tình nâng lên bật cao.

"Cười gì mà cười!? Bị người khác lợi dụng nhiều lần mà vẫn cười được hả?!"

Chuuya vẫn không tắt nụ cười, giống một tiểu đồ ngốc giống nhau mà vui vẻ cười lên.

"Nhưng mà Shirase không ngăn lại không phải sao? Còn sẽ giúp tôi chặn lại những kẻ xấu nữa."

Shirase trầm mặc, cuối cùng thẹn quá thành giận mà ném nửa ổ bánh mì còn lại vào lòng Chuuya, chạy vào trong nơi cư trú tạm thời hôm nay của họ.

Chuuya cầm đồ ăn của Shirase, nghĩ nghĩ gói lại đồ ăn của mình đề phòng Shirase đói lại lấy ăn, sau đó liền ở chỗ Shirase mới cắn xong mà tiếp tục ăn tiếp.

Kì quái, cậu chỉ là nói thật thôi mà, sao Shirase lại giận nữa rồi?

------------------------------------------------------------

Cuộc sống vốn đã khó khăn, nuôi thêm Chuuya càng khó khăn.

Nhưng mà Shirase một ngày nào đó chợt nhận ra, cuộc sống cũng đang dần trở nên tốt hơn.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ