[BSD] Từ dấu tay dẫn ra huyết án (Vô cp).

541 24 1
                                    

Cảnh cáo: Khả năng OOC nhỏ.

ChuuAku, Andaz bạn bè hướng.
Dazaku thầy trò hướng.
Đề cập Odazai thân tình hướng.

Khách mời vinh dự: Sakaguchi Ango.

——————————————————

Chuuya lo lắng cho Akutagawa.

Nói là di tình biệt luyến cũng được, hay là đồng tình tâm tràn lan cũng đúng.

Chuuya đối với đệ tử của Dazai Osamu cũng là vị thành niên thứ hai trong Mafia có lo lắng chi tình.

Giống như lúc trước đối mặt với vị thành niên của Dương vậy.

* * *

Chuuya đi làm nhiệm vụ về xong, tình cờ gặp Akutagawa đi ra khỏi phòng tra tấn.

"Yo, Akutagawa!"

Akutagawa giật mình nảy lên, theo bản năng nắm chặt áo choàng, sau đó mới hoàn hồn giọng nói này là người khác.

"Chuuya-san, xin chào."

Chuuya nhìn sắc mặt tái nhợt và tư thế khật khiễu của Akutagawa, nhíu mày lo lắng hỏi.

"Ngươi có sao không?"

"Nhận ngài quan tâm, Chuuya-san, nhưng tại hạ không sao."

Akutagawa hơi ho khan, cố gắng đứng thẳng nhưng lại tác động miệng vết thương, nhíu mày.

Chuuya nhận thấy, hơi bất mãn.

"Uy, lại là do Dazai sao?"

Chuuya biết Dazai đối đãi với Akutagawa rất nghiêm khắc, nhưng mà đó là đệ tử người ta, hắn cũng không thể can thiệt nhiều.

Nhưng không ngại ngại hắn đi đánh người nếu Thanh hoa cá làm Thỏ tai cụp bị thương nặng quá.

Akutagawa nghe dò hỏi, như nhớ tới cái gì, run lên một ít.

Chuuya nhìn Akutagawa, cuối cùng thất bại thở dài, cũng hạ quyến tâm chút nữa đánh người nặng hơn tí.

"Đi, ta bồi ngươi đi phòng y tế."

"Không, không cần, Chuuya-san, tại hạ không sao cả, chỉ cần nghỉ vài giờ là được."

Chuuya nhướng mày, nhân lúc Akutagawa chưa chú ý nhanh chóng vác người lên.

"Đừng loanh quanh lòng vòng gì, bị thương phải đi phòng y tế a, chứ không ra nhiệm vụ bị liên lụy là xong đời."

Sau đó mặc kệ Akutagawa vùng vẫy, chạy nhanh đi phòng y tế.

* * *

Chuuya nhìn Akutagawa toàn thân đề phòng nhìn bác sĩ, thở dài.

"Đưa thuốc chữa thương đây."

Bác sĩ cảm kích nhìn Chuuya, đưa các loại thuốc trị thương cho Chuuya rồi ra khỏi phòng, đi xem bệnh nhân khác.

"Akutagawa, cởi áo."

Akutagawa bám chặt áo hơn.

Nhìn Akutagawa như nhìn thiên địch giống như nhìn hắn, Chuuya thở dài.

"Được rồi, được rồi, ít nhất lộ lưng được chứ, bôi thuốc xong ta sẽ đi ra để ngươi tự bôi."

Nghe Chuuya nói, Akutagawa nửa tin nửa ngờ nhìn Chuuya.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ