Gần đây có cái game bắt đầu hỏa lên.
Lấy nguyên hình từ Conan, chỉ khác là người chơi có thể tham gia vô trong.
Có hai loại hình thái có thể xuất hiện, người và động vật.
Muốn luyến ái kích thích gì đó toàn chọn người, muốn sờ cá nằm được nuôi thì chọn động vật.
Thế nên thân là cá mặn tôi, lựa chọn làm động vật.
Hiện giờ, thân là một con mèo hình dạng động vật, tôi đang chờ có người nhặt tôi về nuôi.
------------------------------------------------------------
Tuy rằng chẳng biết này có tính nhặt hay không, tôi vẫn có chủ nhân.
Chủ nhân có mái tóc màu bạc kim, đôi mắt lục xinh đẹp.
Chủ nhân sống trên đường phố, vẫn là tôi nuôi.
Này thật sự là một cái dạ dày đau sự thật.
Tuy rằng hai chúng tôi là lẫn nhau nuôi trạng thái, ai nhặt được đồ ăn là người nuôi loại này.
Hiểu nhiên, tiểu chủ nhân ốm yếu không thể kiếm nhiều đồ ăn hơn tôi chạy ra lẻn vào trộm đồ ăn.
Tiểu chủ nhân luôn lẩm bẩm không hiểu sao tôi lại theo ngài, trong khi tôi biết, nếu không phải ngày đó một miếng ăn cùng ôm ấp, tôi khai cục đã chết rồi.
Tuy rằng lí do chính là do trò chơi trói định tôi và chủ nhân, cũng bởi vì do....
Một bàn tay vươn về phía tiểu chủ nhân, tia sáng từ bên ngoài chiếu hướng về tiểu chủ nhân, giống như cuộc sống sau này của tiểu chủ nhân sẽ tràn đầy quang minh vậy.
Nhưng tôi biết không phải.
Tên của tiểu chủ nhân là....Kurosawa Jin.
------------------------------------------------------------
Thân là một con mèo, tôi biết tôi sẽ bị tiểu chủ nhân bỏ lại khi tiểu chủ nhân nắm lấy bàn tay đó, nên tôi rời đi.
Hệ thống khi dò hỏi tôi muốn cởi bỏ trói định không khi, tiểu chủ nhân tìm thấy tôi.
Tiểu chủ nhân có vẻ tức giận, cũng có vẻ khổ sở, gắt gao ôm lấy tôi.
Tiểu chủ nhân, quyết định mang tôi đi theo.
Thật sự kì lạ a, rõ ràng chỉ là một nhân vật trong trò chơi....
Tôi lại không muốn rời xa.
Thế nên tôi nhu thuận đi theo tiểu chủ nhân, cuối cùng tôi tạm thời có chủ nhân mới.
Ân, chủ nhân mới họ Karasuma : ).
Chủ nhân mới quẳng tiểu chủ nhân cũ vào trại huấn luyện.
Tôi nhìn tân tạm thời trói định chủ nhân, lạnh nhạt.
------------------------------------------------------------
"Tân chủ nhân" là cái tiết.
Mới đảm bảo tiểu chủ nhân là sẽ cẩn thận chăm sóc tôi xong, quay đầu liền ném tôi cho người khác chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.