"???" để cũng như không.
Dù sao cảm giác mọi người sẽ đoán ra nhanh thôi?
_________________________________________
Hôm nay Sakaguchi Ango nhặt được một đứa trẻ.
Hoặc nói đúng hơn, là đứa trẻ này tự giác bám theo Ango.
Đứa trẻ có mái tóc đen cùng xinh đẹp lam lục đồng, trẻ con phì gương mặt cùng tròn tròn đôi mắt đều làm Ango cảm thấy đáng yêu và quen thuộc.
Giống ai đâu?
Sau đó đứa trẻ đó mở miệng nói ra xưng hô liền làm nụ cười trên mặt Ango cứng lại.
"Mama!"
Ở? Nhà ai nhãi con loạn nhận cha mẹ thế này?
Với lại tại sao lại gọi hắn là Mama, không nên là Papa sao?
Không, vấn đề không phải chỗ này.
"Tiểu bằng hữu, ngươi cha mẹ đâu?"
Nhãi con đáng yêu nghiêng đầu, sau đó lại nở nụ cười hở ra cho Ango xem, để lộ phần răng cửa thiếu vài cái răng sữa.
Trông hơi đần, cũng rất đáng yêu.
Bất quá trong miệng phát ra xưng hô liền không đáng yêu lắm.
"Mama!"
Thế nên tại sao hắn là Mama a!!!
------------------------------------------------------------
Không còn cách nào Ango đằng phải mang qua chỗ Trinh thám xã nhờ giúp đỡ.
Nhờ đồng sự là không có khả năng, Port Mafia càng là đừng nói nữa, chỉ có mỗi Võ trang Trinh thám xã ít nhất còn có trinh thám hai chữ bên trong.
Cái gì? Dị nặng đặc vụ khoa có trinh thám?
Thôi đi, nhờ gia hỏa đó giúp có mà lại bị cấp trên dò hỏi, lại bị tên đó độc miệng phun một thân, còn không bằng đi nhờ Edogawa Ranpo.
Với lại nếu "may mắn" nói còn có thể nhìn thấy Dazai....
Ango lơ đãng nghĩ, ôm nhãi con bước vào Trinh thám xã.
Kết quả mới vừa vào cửa Ango liền hối hận quyết định này của mình.
Là vốn có sẵn ở nhà Yukito Ayatsuji không tốt sao? Cho dù tên đó độc miệng cực nhưng ít ra vẫn là Trinh thám a!
Nguyên nhân gây ra khiến Ango hối hận là do khi vào Trinh thám xã hắn liền rất may mắn nhìn thấy Dazai.
Nhưng lần này Ango hoàn toàn không muốn cái may mắn này.
Bởi vì trong lòng nhãi con khi thấy cả người ướt dầm dề Dazai (hư hư thực thực mới được Atsushi vớt từ sông kéo về Trinh thám xã) liền hướng về phía Dazai hô to-
(Tác giả: Ngươi tưởng là "Papa" sao? Lần này sai rồi nha~.)
"Nii-tan!"
Kêu thì thôi, còn có vẻ hơi nóng vội vỗ vỗ tay Ango chỉ về phía Dazai.
"Mama! Nii-tan lại tự sát! Hư hư!"
Hảo một cái tiểu bằng hữu phát hiện nhà mình lớn hơn vài tuổi ca ca làm chuyện xấu nên chạy đến báo với gia trưởng hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.