Cp (?):
Nhân vật chính (Tôi/Kori) x Morofushi Hiromitsu.
Nhân vật chính (Tôi/Kori) x Gin.Tuy rằng nói là cp, nhưng sự thật là ái muội hướng, bởi vì này nhân vật chính căn bản chưa xác định với ai bên nhau (?).
----------------------------
Tôi là một cái bình thường người làm công nhỏ, loại pháo hôi một không cẩn thận làm sai sẽ chết loại này.
Tại sao tôi lại nghĩ vậy? Nga, là do nơi tôi làm việc căn bản không phải đúng đắn "công ty" a.
Hắc y tổ chức, biệt danh xưởng rượu, là một cái tổ chức vượt quốc tế phạm tội "tập đoàn", nổi tiếng ở bên y giới hay chính giới gì đó mà tồn tại.
Nếu không phải cha mẹ tôi trước khi qua đời là tổ chức thành viên, có lẽ tôi sẽ không có "công tác" này đâu, tuy rằng tôi thà chạy đi làm công ở mấy tiệm bánh ngọt.
Tôi chỉ là một cái bình thường lâu la, phụ trách cấp tổ chức thành viên dọn xác, sửa sang lại hiện trường gì đó.
Lâu lâu là có nhận giết người công tác, nhưng cuối cùng mục tiêu luôn là trước tiên chết, sau đó xung quanh tự dưng nhảy ra một hoặc hai trinh thám nào đó phá án.
Làm cho tôi căn bản không có thể xoát nhiệm vụ lên cấp, tuy rằng tôi cũng không cần.
Làm nhỏ yếu lâu la không hảo sao? Tại sao phải tìm được chết mà leo lên sao?
Không thấy đa số người leo lên cuối cùng đều chết do là "nằm vùng" sao?
Trừ Vodka ra, bởi vì tên đó là quá ngốc, chưa bao giờ bị coi là làm vùng, thậm chí tính nửa cái Gin osananajimi mà làm thủ hạ làm việc.
Nga, tôi cũng là tính bọn họ nửa cái osananajimi, bởi vì chúng tôi là lớn lên trong cùng một căn cứ.
Tôi còn sống căn bản là nhờ ơn có người qua đường mặt, và giả chết kĩ thuật bám vào DNA từ khi mới sinh ra.
Huấn luyện viên hoàn toàn bó tay với tôi, nên lựa chọn mắt không thấy tâm không phiền quẳng tôi đến hậu cần bộ.
Dù sao tôi mà làm tổ chức cao cấp thành viên, cuộc sống của tôi chắc chắn sẽ không nhẹ nhành như bây giờ.
Với lại mục tiêu trước tiên chết cũng hảo a, lừa dối chút là vẫn có thể nhận tiền!!!
Lúc này tôi không biết, chính mình này hành vi ở tổ chức bên trong là cái quỷ gì hình tượng.
------------------------------------------------------------
Làm ngành này, điều duy nhất mà tôi cảm thấy may mắn có lẽ là, tôi có thể lâu lâu được tận mắt nhìn thấy các đại nhân.
Ân, có danh hiệu rượu cao cấp tổ chức thành viên.
Nói thật, tôi đôi lúc nghi ngờ tổ chức là chọn vẻ ngoài nhận danh hiệu, nhưng sau khi nhìn lại Vodka và một số người khác, tôi lại bình thường lại đâu.
Trai xinh gái đẹp lại tài năng làm sao vậy? Là họ nhìn không đã con mắt?? Hay là họ không có năng lực giết ngươi???
Khụ, lời này mà bị các đại nhân khác trừ Vermouth đại nhân biết, chắc tôi sẽ được tặng một vé xuống địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.