Vấn đề giới tính trong truyện khả năng sẽ sai, chủ yếu do tại hạ chỉ biết sơ qua thôi.
Xin lỗi nếu câu chuyện không tốt.
————————————————————————————
Cale vẫn còn nhớ khi còn nhỏ, khi mẫu thân còn sống, cô ấy luôn thích kéo Cale ra để mặc vô số đồ như búp bê thế nào.
Và không chỉ là quần áo của nam, còn có váy nữa.
Khác với những đứa trẻ khác chán ghét việc này, Cale lại thích thú với những bộ váy đẹp đẽ đó, vì chúng làm anh càng giống mẫu thân.
Cale cũng muốn trở nên mạnh mẽ để bảo vệ mẫu thân, đứng trước tất cả mọi nguy hiểm bên ngoài như những anh hùng trong câu chuyện mà mẫu thân kể.
Tất nhiên, Cale thích nhất những bộ quần áo dành cho cả nam và nữ, khi mẫu thân yêu thích chỉ gọi Cale là "Tiểu đáng yêu", không nói là một "cậu bé" hay "cô bé" đáng yêu.
Đó là một điều kì lạ trong mắt người ngoài, nhưng, dưới ánh mắt yêu thương và ẩn chứa nỗi buồn của mẫu thân, Cale vui sướng lớn lên với việc quen thuộc với tất cả điều đó.
Cho đến khi Cale buộc phải biến thành một cậu bé hoàn toàn.
------------------------------------------------------------
Kể từ khi mẫu thân chết, Cale đã không bao giờ mặc lại những chiếc váy hay những bộ quần áo đó nữa.
Bởi vì chúng không chỉ nhắc nhở ngài về mẫu thân, còn vì chúng cũng nhắc nhở phụ thân về điều đó.
Thế nên, Cale cất đi những bộ đồ đó đi, thay đổi cách mặc quần áo của mình, cố gắng làm cho chính mình khác mẫu thân thế nào, để phụ thân có thể nhìn thấy ngài.
Điều này đạt hiệu quả, phụ thân quả nhiên đã có thể nhìn Cale, cho dù sau đó luôn quay đầu lại vì mái tóc đỏ của ngài.
Cale hài lòng với việc đó, cho đến khi phụ thân mang về một người phụ nữ và đứa trẻ khác về nhà.
Mọi thứ của Cale đều tan vỡ.
------------------------------------------------------------
Cale biết được chuyện gì sẽ xảy ra với người mẹ kế và em trai kế khi Deruth mang họ về, thế nên Cale mang lên một chiếc mặt nạ, dần dần biến thành một người khác.
Một người mà đến cả Cale nhìn vào, cũng sẽ không nhận ra.
Đôi lúc, Cale cảm thấy thỏa mãn và thoải mái với những xưng hô quen thuộc của "thiếu gia", đôi lúc Cale lại có ham muốn mặc lại những bộ váy mà hồi xưa ngài từng mặc với mẹ.
Hầu hết mọi lúc, Cale không thích việc mọi người xưng hô giới tính của ngài, chỉ thoải mái với việc họ chỉ kêu tên của Cale, không có một chút đại từ nào.
Ừ thì, xưng hô sau chỉ có mỗi Ron kêu như vậy.
Nó giống như một loại bí mật nào đó mà họ đều hiểu, nhưng lại không hoàn toàn để lộ ra vậy.
Ron chắc chắn biết được điều gì đó, nhưng biết lão già đó, ông chắc chắn sẽ không trả lời câu hỏi của Cale.
Cale bực bội nghĩ, uống thêm một chai rượu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.