[BSD] Thỏ trắng của thần minh (Hơi ChuuAku, Dazatsu).

378 26 0
                                    

Phần 2 của《 Hổ nhỏ của "Tử thần" 》

----------------------------

Akutagawa Ryunosuke là cô nhi viện đều biết được hoan nghênh nhất hài tử.

Mái tóc trắng nhiễm màu đen ở hai bên đuôi tóc, hồng bảo thạch đôi mắt, tính cách mềm mại, lạc quan, thích an an tĩnh tĩnh.

Thân thể yếu ớt, thích ăn rau và trái cây, chạy rất nhanh.

Thỏa thỏa một con thỏ tai cụp phiên bản người (Nếu bỏ qua ánh mắt sắc bén bẩm sinh nói).

Hài tử như vậy như thế nào sẽ không ai thích?

Hảo đi, thật là có nhiều người mắt mù sợ hãi ánh mắt của Akutagawa Ryunosuke và bề ngoài tỏ rõ bệnh bạch tạng mà từ bỏ nhận nuôi thật.

Tất cả hài tử đều thích Akutagawa Ryunosuke, đều muốn kết bạn với chú thỏ này.

Chỉ tiếc là bên người kèm cặp theo tiểu chó săn, ai dám bắt cóc Ryunosuke là sẽ cắn không tha.

* * *

Akutagawa Ryunosuke bất đắc dĩ nhìn muội muội mình lại lần nữa đuổi đi một thằng nhóc có ý định kết bạn với anh nữa.

"Gin, anh thật sự không yếu ớt thế..."

Akutagawa Gin trừng mắt nhìn Akutagawa Ryunosuke.

Được rồi, Akutagawa Ryunosuke đưa tay đến bên miệng, làm một cái khóa kéo động tác.

Gin hài lòng gật đầu, lấy ra điểm tâm ngọt lén lấy ra từ phòng bếp đầu uy anh trai mình.

Nhìn Akutagawa phồng má chậm chậm ăn bánh, Gin say mê nhìn, bên người phiêu tiểu hoa hoa.

A~, ca ca vẫn hảo đáng yêu~.

* * *

Mùa đông, viện trưởng đưa chiếc áo bông ấm nhất cho Ryunosuke, trìu mến xoa đầu cậu.

"Hảo hài tử, nhớ rõ giữ ấm."

Akutagawa Ryunosuke ngoan ngoãn tiếp nhận, lén lút lại đổi áo với áo của Gin.

Thân thể cậu thật sự không yếu ớt đến vậy....

Hôm sau, cả cô nhi viện binh hoang mã loạn.

Akutagawa lại lại lại bị cảm!!!

Akutagawa • chỉ đánh một cái hắt xì • bị ép nằm lên giường • Ryonosuke lựa chọn bỏ cuộc.

* * *

Năm 18 tuổi, Akutagawa Ryonosuke thái độ kiên quyết rời khỏi cô nhi viện, tỏ vẻ mình thật sự không thể làm gánh nặng cho cô nhi viện.

Viện trưởng • hàng năm cô nhi viện được trợ cấp bằng tiền nhận bút của Akutagawa Ryonosuke • cô nhi viện trầm mặc, đồng ý ý kiến của Akutagawa.

Rốt cuộc, ai là ai gánh nặng cũng nói không rõ, không bằng cách ra.

Akutagawa Ryonosuke cảm thấy mình là gánh nặng, viện trưởng sao không cảm thấy cô nhi viện chính là xiềng xích trói buộc Akutagawa Ryonosuke đâu?

"Ryu, hãy nhớ, nơi này luôn là nhà của con."

Đây là một lời hứa, cũng tỏ rõ thái độ của họ.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ