1. Về vấn đề hiểu lầm:
Lee Gilyong lắng nghe cuộc nói chuyện của Kim Dokja và Yoo Joonghyuk, vẻ mặt trở nên khó hiểu trong chốt lát.
Đứa con?
Cá mặt trời Hyung và Hyung có con sao?
Gilyong nhớ về việc họ ăn ý trong việc truyền cậu vào tay Yoo Joonghyuk trong đêm qua (?), vẻ mặt càng trở nên phức tạp hơn.
Lí do họ đối xử tốt với cậu, là do con của họ sao?
Nhưng Cá mặt trời Hyung nói cậu làm hắn nhớ tới em gái hắn....
Nhưng mà nếu họ thật sự có con....
Gilyong đột ngột cảm thấy ổn với việc sẽ có anh chị em mới này.
(Tiện thể gạt bỏ việc huấn luyện (ám sát) Yoo Joonghyuk sang thành làm Yoo Joonghyuk liệt dương.)
------------------------------------------------------------
2. Lee Gilyong nhặt Han Donghoon:
Gilyong nhìn chằm chằm cậu bé tóc đen nào đó khiến cậu nhớ tới Kim Dokja.
Đây có phải em trai của Hyung?
"Này, anh biết người tên là Kim Dokja không, Mini Hyung?"
Han Donghoon run rẩy nhìn đứa trẻ đang được tất cả loài côn trùng tôn thờ như đứa trẻ là chúa của bọn chúng, cẩn thận gật đầu.
"Anh tên gì?"
"Han, Han Donghoon...."
Gilyong nhìn chằm chằm Han Donghoon, đột ngột vươn tay xoa đầu Han Donghoon.
"Tên em là Lee Gilyong, từ giờ anh sẽ dưới cánh của em, Mini Hyung."
Trong mắt Gilyong, Hyung phiên bản mini tóc rối mệt mỏi yếu ớt vẫn bối rối nhìn cậu.
Nhưng điều này có ngăn việc Gilyong bắt cóc Han Donghoon khỏi nơi có vẻ là nơi ẩn nấu của anh ấy không?
Han Donghoon ngồi trên Titano, nhìn đứa trẻ đáng yêu lại đáng sợ đằng trước quyết định bắt cóc anh ấy khỏi nơi ẩn nấp, lại nhìn vì lí do nào đó lại được kết nối lại Internet, quyết định nhắn tin cho Kim Dokja.
Trong khi đó Gilyong đang lên kế hoạch nhận anh trai nuôi.
Nếu Hyung không nhận nuôi Mini Hyung, tốt, cậu sẽ tự làm điều đó.
------------------------------------------------------------
3. Lần đầu gặp Shin Yoosung:
Lee Gilyong nhìn chằm chằm nữ hài ôm lấy tay còn lại của Kim Dokja, trong mắt hiện lên tò mò.
Cô gái đó có vẻ cùng tuổi với cậu, và với việc đi theo Hyung, có lẽ đó sẽ là em gái mới của cậu?
Cô bé nhỏ đáng yêu, luôn bám theo cậu, mềm mại kêu "Hyung"—
"Hyung, đó là ai vậy?"
"Ahjushi, tên nhóc đó cứ lườm cháu."
Gilyong: ???
Nhìn chằm chằm cô gái dám cả gan gọi Hyung là Ahjushi, giờ cũng ôm chặt cánh tay còn lại của Hyung và lườm cậu, Gilyong thay đổi suy nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.