[TCF x ORV] Kí ức bị lãng quên.

567 32 2
                                    

Cuộc đời của Basen ngắn, và rất nhàm chán.

Trước khi được đưa vào gia đình Henituse, Basen đã luôn ở với mẫu thân Violan, không hề biết bất cứ thứ gì về phụ thân mình.

Sau này khi Violan tái hôn (?) với Deruth, Basen mới dần biết được có phụ thân là cảm giác thế nào.

Nhưng mà đó chỉ là một khoảng thời gian nhỏ và mờ nhạt, bởi vì sau đó Lily đã được sinh ra.

Tất cả sự chú ý của họ đều hướng về phía Lily.

Và Basen, đứa con không có dòng máu Henituse, tất nhiên là bị tất cả mọi người xa lánh.

Trong khoảng thời gian đó, Basen luôn chơi với những côn trùng thân thiện đến bên cạnh cậu, mặc kệ những lời bàn tán của người hầu.

Thật kì lạ khi chẳng ai nói gì nếu Basen thậm chí còn chơi với con nhện độc nào đó, nhưng dù sao chẳng ai quan tâm cả.

Trừ vị hyung tóc đỏ nào đó.

Basen luôn bối rối mỗi khi Cale Henituse, người thừa kế chính thống của gia đình, nhìn thấy Basen chơi cùng với một loại côn trùng có độc nào đó, và tái mặt chạy đến kéo Basen rời xa.

Tất nhiên, cũng có những lúc mà Cale thậm chí muốn dùng thân thể để bảo vệ Basen khỏi "những côn trùng có độc nguy hiểm muốn làm hại dongsaeng của anh ấy".

Vào những lúc đó, Basen chỉ có thể bất đắc dĩ làm ơn những người bạn côn trùng của cậu rời đi, sau đó nhận những lời la mắng của Cale về việc tự đến gần nguy hiểm.

Vào những lúc đó, một cảm giác ấm áp lan tỏa trong lòng Basen.

Basen đã luôn chú ý Cale kể từ đó, kế bên Violan và Lily.

Cho dù Cale đột ngột trở nên tồi tệ hơn, và Basen đột ngột nhận được rất (quá) nhiều sự chú ý, cậu vẫn không từ bỏ.

(Thói quen vẫn luôn được lưu trữ, cho đến trong một tương lai rất xa, cậu vẫn giữ lại thói quen đó.

Điều đó thật sự có lợi trong việc tóm được một Hyung thích chạy đi "hi sinh chính mình" nào đó.)

------------------------------------------------------------

Basen đã quen với việc luôn bị làm lơ, quen với việc mọi người chỉ tìm kiếm cậu đều có mục đích.

Basen cũng quen với việc đứng bên lề, quan sát gia đình đang dần biến đổi thế nào.

(Và nói thật, Deruth thật sự không phải một phụ thân tốt, luôn lãng quên và quá nhát gan—)

Một ước mơ mờ nhạt, luôn chiếm hữu bên trong Basen.

Bảo vệ gia đình này, bằng bất cứ giá nào.

Cho dù điều đó có nghĩ là ra lệnh những người bạn côn trùng của cậu giết những người dám xúc phạm đến gia đình (nhất là Cale).

Cho dù đó có nghĩa là chịu đựng chức vụ người thừa kế cho dù cậu không muốn thế nào.

Cho dù đó có nghĩa là đuổi đi tên khốn đã dám đánh Cale, và gửi những côn trùng có độc nhất ám sát tên đó.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ