[BSD] Sinh nhật hoán đổi (Vô cp?/BL?)

368 25 0
                                    

Sự tình là buổi sáng đi lên, Dazai khiếp sợ phát hiện trên người mình xuất hiện nhân loại không nên có đồ vật.

Dazai nhìn đỉnh đầu thú nhĩ cùng phía sau bực bội vẫy vẫy cái đuôi, nhẹ đụng vào tai...mèo trên đầu.

Thực hảo, không biến mất.

Không phải dị năng sao.....

Dazai nghĩ nghĩ, vẫn là lấy một cái mũ định đội lên đầu, sau đó phát hiện trên mũ có hai cái lỗ nhỏ, đủ để phóng thích tai mèo ra ngoài.

Ghi nhớ điểm này bất thường, Dazai xoay chuyển mũ chút, đội lên đầu, không khiến tai mèo thoát ra.

Còn cái đuôi liền nhẹ nhành hơn, chiếc áo khoác dài của hắn đã đủ che dấu.

Sau đó đi ra ngoài Dazai liền thấy một màn manh phun huyết.

Đỉnh tai mèo và đuôi mèo Atsushi và Kyouka đánh ngáp đi ra khỏi phòng kí túc xá, hướng về phía Dazai chào hỏi liền đi về phía phòng bếp.

Dazai:....

Im lặng kéo xuống mũ.

Xem ra hắn biết vấn đề nơi.

Khi nhìn thấy đỉnh các loại tai mèo đuôi mèo Trinh thám xã khi Dazai càng xác định.

Này chắc chắn không phải thế giới hắn.

Sau đó tầm mắt nhìn về phía tai và đuôi đại gia trở nên nhiệt liệt lên.

Bởi vì Dazai, là miêu khống.

A, không nặng bằng xã trưởng, nhưng Dazai vẫn là rất thích mèo.

------------------------------------------------------------

Tuy rằng mắt thèm tai mèo và đuôi mèo của mọi người, nhưng Dazai cũng không có thực thi hành động.

Chủ yếu là sợ mấy bộ phận đó chỉ có riêng người mới được sờ gì đó.

Như người yêu hay thân cận người gì đó mới được sờ....

Đang nghĩ Dazai liền bị một chiếc đuôi màu đen vòng quanh cổ tay, theo sao một cái lông xù xù đầu đưa qua đi.

"Dazai, xoa đầu."

Ranpo thản nhiên yêu cầu, đại gia cũng một bộ thói quen bộ dáng.

Dazai đối với đáng yêu run run tai mèo....cuối cùng vẫn là không nhịn được thượng thủ sờ.

Đến khi Ranpo hài lòng trở về chỗ ngồi sau đó Dazai bị Kunikida kéo đi làm việc khi, Dazai vẫn còn lặp lặp cọ hai ngón tay với nhau.

Thật sự là...sảng!

------------------------------------------------------------

Atsushi ve quẩy cái đuôi nhìn đi ngang qua Dazai.

Không biết vì sao, cậu cảm giác Dazai-san hôm nay hơi kì lạ.

Đầu tiên là đội cái mũ theo phương hướng không lộ tai...

Tiếp theo là ánh mắt nóng cháy luôn hướng về phía mọi người tai và đuôi, nhất là đuôi cậu?

Bất quá, thói quen vâng theo yêu cầu xoa đầu Ranpo-san vẫn là giống nhau đâu.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ