[BSD] Lần đầu của Ranpo và Atsushi (RanAtsu).

330 26 1
                                    

Tình cờ tìm thấy fic cũ.

[An tường.jpg]

_________________________________________

Ranpo và Atsushi đang hẹn hò.

Mỗi lần nhớ lại thông tin này thời điểm, Trinh thám xã đại gia đều sẽ kinh ngạc cảm thán.

Bất quá nhìn hai đứa ở chung, tất cả lại không tự giác lộ ra dì cười (đặc chỉ phái nữ).

Dazai lúc đầu biết tin tức này cũng hơi ủy xìu vì ổng là Fan đầu của Shin Soukoku, bất quá sau mấy ngày ổng nhập bọn luôn.

Rốt cuộc, hai cái tiểu thiên sứ ở bên nhau luôn rất chữa khỏi đâu.

* * *

Nếu nói Ranpo là kiểu hài đồng đáng yêu thiên sứ thì Atsushi là kiểu ôn nhu kiên định thiên sứ.

Càng đừng nói Atsushi vốn là thích giúp đỡ người khác, tuy rằng gần đây xoay quanh Ranpo chuyển nhiều hơn.

Thế nên khi nói về việc ai nằm trên, tất cả mọi người đều nhất trí đầu Atsushi.

Hết cách rồi, đối mặt với hồn nhiên ngây thơ hài đồng Ranpo, không ai tưởng tưởng nổi Ranpo nằm trên như thế nào.

Hơn nữa có khả năng lớn do lười lên để Atsushi động.

Bây giờ chỉ có vấn đề.

Atsushi thở dài.

Khi nào họ mới có thể thử làm chuyện ấy a....

* * *

Giống như đại gia, tuy rằng hẹn hò với Ranpo, nhưng Atsushi không thể tưởng tượng nổi về việc Ranpo trên giường.

Tuy rằng họ có ngủ chung giường thật, nhưng là thuần ngủ, haizz.

Cơ mà nếu có tưởng tượng, đối với gương mặt đáng yêu kia, Atsushi cứ có cảm giác mình đang phạm tội.

Cảm giác sẽ có người gọi cảnh sát làm thành biến thái ấu dâm làm sao bây giờ.

(Mori • mỗi lầm đi ra đều sẽ bị gọi cảnh sát • ấu nữ khống (?) • Orgai: Hắt xì!!! Kì quái, mình bị bệnh?...Quả nhiên là ở trong văn phòng lâu quá, Elise-chan, chúng ta đi dạo thương trường thôi~.

Elise: Y!!! Không cần! Biến thái Rintaro!!!)

Atsushi có cảm giác nếu cứ thế này, chắc cậu và Ranpo sẽ là tình yêu Platon đến hết đời quá.

Haizz....

Ranpo liếc mắt nhìn một cái Atsushi, như suy tư gì.

* * *

Tối đó, Atsushi lệ thường làm việc nhà, giặt quần áo, nấu cơm, kêu Ranpo ra ăn, xem phim cùng Ranpo, đi tắm, sau đó cuối cùng là chuẩn bị đi ngủ.

Bữa nay Ranpo lệ thường cho Atsushi đi tắm trước, sau đó khi Atsushi vào phòng tắm lại lén lút đọc gì đó, càng đọc mặt càng hồng.

Atsushi tắm xong, mới ra thì Ranpo đã vội vàng đi vào phòng tắm.

Nhìn mặt Ranpo hơi hồng, Atsushi đỉnh đầu dấu chấm hỏi đi sửa lại giường, còn chuẩn bị máy sấy cho miêu chủ tử sấy tóc.

Ranpo tắm xong, Atsushi thuần phục sấy tóc khô cho Ranpo, sờ sờ tóc đã khôi phục bồng bềnh, Atsushi hài lòng tắt đèn phòng bật đèn ngủ, chuẩn bị chuyện kể trước khi ngủ.

Sau đó mới ngồi lại trên giường đã bị Ranpo đè xuống.

Atsushi: ???

Nhìn Atsushi vẻ mặt dấu chấm hỏi, Ranpo hồng mặt, thò lại gần cọ cọ hôn hôn.

Atsushi thấy Ranpo chỉ là muốn dán chính mình thì ngoan ngoãn nằm.

Miêu miêu làm nũng phải làm sao? Đương nhiên là thưởng thụ a!

Đợi hồi lâu, thấy miêu miêu càng cọ càng hơi sai sai Atsushi hơi xấu hổ kẹp chân, mềm mại kêu.

"Ranpo?"

Ranpo nhìn Atsushi một cái đã hiểu vấn đề, hơi phồng lên mặt, đưa tay xuống vị trí bị kẹp kia.

" Ngô!!!"

Atsushi rẽ rên một tiếng, bắt đầu thấy có vấn đề, mặt bắt đầu đỏ lên.

"R-Ranpo-san!?"

Ranpo rầm rì, tay bắt đầu thò vào quần.

"Ranpo đại nhân muốn nằm trên, Đôn Đôn chỉ cần nằm là được rồi!"

Cuối cùng tuyên cáo một tiếng, đại hắc miêu nhân dịp tiểu bạch hổ chưa kịp phản ứng nhanh chóng hạ khẩu.

Căn phòng bắt đầu nóng lên, dần vang lên những tiếng miêu miêu kêu.

Dưới giường, một cuốn hắc bổn nằm im, nếu có người mở ra sẽ phát hiện.

Đây là một cuốn về cách trên giường giữa hai người nam nhân.

* * *

Hôm sau, tất cả mọi người nhìn Ranpo hơi mệt mỏi, Atsushi lo lắng quay chung quanh, nhanh chóng đau lòng nhận định: Hai tiểu thiên sứ đã bước lên cửa trưởng thành.

Tất cả đau lòng một phút, sau đó đều tiến lên quan tâm Ranpo.

Dù sao nhìn dáng vẻ Ranpo là bị hạ khẩu a.

Hoàn toàn không biết rằng, Atsushi do sức chữa lành của Bạch hổ nên hôm sau đi lên ngoài trừ eo hơi toan ngoại vẫn tràn đầy sức sống.

Còn Ranpo? Do toàn thời gian không hoạt động nhiều nên lần đầu hoàn thành cao độ vận động dẫn đến kiệt sức thôi.

Thật là một cái tốt đẹp hiểu lầm đâu.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ