[JJK + MHA] Bí ẩn thiếu niên.

300 18 0
                                    

Thiếu niên là đột ngột xuất hiện.

"Dừng lại."

Một tiếng bình đạm giọng nói đột ngột vang lên, sau đó mọi tiếng ồn ào đều yên lặng.

Bởi vì họ không thể cử động thân thể mình, không thể mở miệng nói bất cứ điều gì, chỉ có đôi mắt có thể quan sát mọi thứ.

Một cái mặc đồng phục kỳ lạ, có mái tóc bạc, màu tím nhạt đôi mắt thiếu niên đi ra từ trong đám người, cao cổ áo hơi mở ra, để lộ bên môi thiếu niên kì dị hoa văn.

Midoriya Izuku cứng đờ thân thể mà cảm nhận được thiếu niên tự nhiên mà ôn nhu dời đi thân thể của cậu sang một bên, sau đó đối nhân vật phạm diện bùn lầy mở miệng.

"Thả ra."

Bakugo Katsuki bị giam giữ đột ngột bị thả xuống, sau đó liền được thiếu niên nhanh chóng vươn tay tiếp nhận, cũng dời đến bên cạnh Izuku.

Cuối cùng, dưới ánh mắt tràn đầy sợ hãi của nhân vật phản diện, thiếu niên nhặt lên mới nãy mới đập thẳng vào mắt nhân vật phản diện mà rớt ra từ túi của Izuku chai rỗng, lại lần nữa mở miệng.

"Đi vào."

Nhân vật phản diện bùn lầy không khống chế được chính mình, bị động chui vào trong chai, thiếu niên hài lòng đóng lại nắp.

Quay đầu đối mặt một đám ngẩn ngơ nhìn chính mình "tượng đá" người, thiếu niên chớp chớp mắt, nghĩ đến điều gì đó mà đối đám phóng viên mở miệng.

"Xóa ảnh và video, tắt máy, ngủ đi."

Cuối cùng câu nói, là đối với tất cả mọi người ở đó.

Bọn họ đều mất đi ý thức, khi thức dậy, thiếu niên đã không còn đó, chỉ còn bị nhốt ở chai rộng nhân vật phản diện bùn mới chứng minh đã từng có một tóc bạc thiếu niên xuất hiện ở đây.

------------------------------------------------------------

"Thế nên, thế giới mà em tới là một nơi tràn đầy siêu anh hùng?"

Gojo Satoru hứng thú bừng bừng ăn thêm một cái bánh kem, đối với mới từ một cuộc hành trình kì diệu trở về Toge hỏi.

Tuy rằng mặt ngoài là giống như là chú linh làm Toge lâm vào ảo giác thế giới, nhưng Gojo có thể nhận ra Toge tinh thần làm tạm thời bị đưa tới thế giới khác.

Thế nên tiêu diệt xong chú linh, hắn đáng yêu học sinh là có thể trở về lạp~.

Biết được thông tin này Gojo Satoru sảng khoái mà diệt chú linh, sau đó liền lôi Toge đến đây vừa ăn bánh kem vừa nói chuyện.

"Shake."

Toge vui vẻ gật đầu, mắt hơi lấp lánh sáng lên.

"Sướng nha Toge, đó chắc chắc là kiểu thế giới mà Toge mong muốn đi?"

Toge nghĩ nghĩ bên kia tình huống, gật đầu lại lắc đầu.

"Hửm? Có chuyện gì xảy ra bên kia sao?"

Toge lấy điện thoại ra, gõ ra toàn bộ cuộc hành trình của mình bên kia.

"Như vậy sao, quả nhiên con người ở chỗ nào vẫn có nhiều chỗ giống nhau a...."

Gojo Satoru nhìn bên trong miêu tả nhiều người khoan tay đứng nhiều bó tay không biện pháp hành động, cảm thấy mấy người này cùng lão quả quýt có thực lực lại không dùng cho chính mặt giống nhau ngu xuẩn.

Bất quá lướt thêm giống liền bị thu hút bởi thiếu niên tóc lục mà Toge miêu tả.

Thật là người tốt a, vị này thiếu niên nếu là trong thế giới này khả năng cũng sẽ là chú thuật sự mầm a.

Gojo Satoru hứng thú bừng bừng nở nụ cười.

"Thầy bắt đầu thấy hơi đáng tiếc khi loại bỏ chú linh đó quá nhanh rồi."

Bất quá nhìn trước mặt đang ngồi ngoan ngoãn nhìn hắn học sinh, Gojo liền vui vẻ vươn tay rua rua thiếu niên cùng hắn cùng sắc tóc bạc.

"Sao, Toge an toàn là Sensei thấy vui rồi~."

Toge chớp mắt, cũng vui vẻ mà nói.

"Sujiko!"

————————————————————————————

Tác giả:
Toge cơm nắm ngữ tại hạ là dịch từ trên mạng tin tức, nên khả năng cũng sẽ không đúng lắm....

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ