[TOTCF] Bộ ba Hắc ám nhà Henituse.

589 56 21
                                    

Chúc mừng Halloween!!!

Cảnh cáo: Có vài điều trong này là tư thiết, nhân vật khả năng sẽ OOC?

————————————————————————————

Khu rừng bóng tối, từ lúc bắt đầu là nơi khai sinh ra dòng họ Henituse, nhiệm vụ của gia tộc họ là trông chừng khu rừng đó.

Mỗi Henituse luôn có ít nhất một lần đi vào Khu rừng, để hiểu biết về bản chất của chúng, và nơi khai sinh của gia tộc.

Deruth Henituse, người thừa kế xác định sau khi các anh chị em khác của mình đều từ chối quyền thừa kế, luôn bị thu hút bởi sự tồn tại của những sinh vật đẹp đẽ trên thế giới này, cho dù họ là giống loài gì đi nữa.

Có lẽ đó là lí do tại sao khi ông nhìn thấy một thiếu nữ có mái tóc đỏ như máu và làn da trắng như tuyết đang uống máu sinh vật trong rừng, ông không hề sợ hãi, mê mẩn quan sát vẻ đẹp của người đó.

Deruth không hề do dự giúp thiếu nữ đó khi cô ấy ngất đi.

"Ngươi thật sự là một con người kì lạ đó, Nhân loại."

Thiếu nữ như vậy bình luận, quan sát Deruth vẫn đang say mê nhìn cô mà không hề sợ hãi như những người bình thường khác nhìn cô.

"Ồ, xin thứ lỗi vì thất lễ, tên tôi là Deruth, Deruth Henituse, tên của tiểu thư là?"

Thiếu nữ chớp mắt, nhịn không được cười khúc khích.

"Ngươi thật sự thú vị, hỏi tên một Vampire lúc nãy suýt giết ngươi sau khi thức dậy."

Vampire, tâm trí Deruth tự động ghi nhớ, sau đó khó hiểu nhìn thiếu nữ.

Thiếu nữ nhìn nhìn vẻ mặt ngớ ra của Deruth, bổ sung.

"Hoặc là quá ngốc."

Bị đả kích, Deruth ủ rũ gục đầu xuống, làm thiếu nữ lại cười khúc khích trước vẻ mặt của Deruth.

"Tên ta là Jour Thames, rất vui được gặp ngươi, Deruth."

Đó là lần trao đổi đầu tiên của họ, dần dần dẫn đến một mối tình lãnh mạng, kết hôn và có con.

Deruth không bao giờ hỏi lí do tại sao Jour lại xuất hiện trong khu rừng, Jour cũng không bận tâm khi phải giả làm con người để sống cùng người cô yêu.

Họ chỉ biết, họ yêu nhau, thế là đủ.

------------------------------------------------------------

Báu vật quý giá nhất mà Jour trao cho Deruth là con của họ, đứa trẻ được đặt tên từ Jour và mang dòng họ của ông.

Cale Henituse.

Mái tóc đỏ như máu giống Jour, đôi mắt màu nâu đỏ trộn lẫn giữ màu mắt của Jour và Deruth, cùng gương mặt thanh tú giống mẫu thân và vẻ mặt mà Jour luôn trêu chọc là kế thừa từ phụ thân.

"Em thật sự lo lắng sau này con của chúng ta sẽ ngốc như anh đó, Deruth."

Deruth chỉ có thể cười ngượng ngùng với câu nói đó, hạnh phúc khi nhìn đứa con trong vòng tay Jour.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ