Childe có một bí mật mà hắn chưa từng nói cho bất kì ai, kể cả người nhà của hắn.
Hắn luôn sẽ mơ những giấc mơ, về kiếp trước của hắn.
Về một nữ tử ôn nhu điển nhã, có một người chồng không phải là người, rồi lại chết trong một cuộc chiến nào đó.
Childe từng hoài nghi lí do hắn hiếu chiến thế này có phải là do kiếp trước chết trên chiến trường không, sau đó bỏ qua vấn đề này.
Sao, kiếp trước mà, qua mấy ngàn năm rồi cũng sẽ phai nhạt.
Dù sao hắn chỉ cần vui vui vẻ vẻ tìm đối tượng "bồi luyện", làm nhiệm vụ do nữ vương ban cho là được.
...
Đó là nếu đối tượng kiếp trước của hắn đã chết nói.
Thế nên ai nói cho hắn, tại sao cái tên lai rồng trong mơ của hắn vẫn còn sống a!?
Nga, bây giờ không có sừng hay đặc điểm của rồng, có lẽ là hậu đại của tên đó....
Cái rắm, kiếp trước hắn không có mang thai sinh con a!!!
Childe • kiếp trước là nữ • còn có lẽ là thần • có bạn lữ hư hư thực thực là rồng • kiếp này chạy đi làm vai ác • Ajax hiện giờ nhìn tên vãnh sinh đường khách khang nghi hoặc nhìn chính mình, tâm tình rít gào.
------------------------------------------------------------
Childe nhìn chằm chằm Zholing, tâm sinh nghi vấn.
Nếu đây là chính cái tên trong mơ đó, vậy hắn đã sống như thế nào trong khoảng thời gian dài sau khi "nàng" mất a.
Nếu đây là hậu đại của tên đó....thiên lôi chắc chắn sẽ phách xuống kẻ dám trái nghịch lời thề khi kết bạn lữ.
Bất quá "nàng" đã chết, nên việc hắn tìm tình yêu mới cũng có khả năng....
Childe rối rắm suy nghĩ, sau đó bị đánh gãy.
"Childe các hạ, là trên mặt tôi có gì sao mà nhìn chằm chằm vậy?"
Childe vốn định lừa dối qua đi, kết quả định thần vừa thấy, đúng là có gì trên mặt người đối diện thật.
"À, trên mặt ngươi có hạt cơm."
Nói còn rất tự nhiên lấy khăn tay ra lau đi hạt cơm, không nhận ra đối diện cứng đờ lại thân thể.
------------------------------------------------------------
Zholing nhìn đối diện người quen thuộc lau đi hạt cơm trên mặt hắn xong liền tiếp tục quyết chiến với chiếc đũa bộ dáng, rũ mắt uống trà, dấu đi trong mắt hoài niệm.
Thật giống a.
Hồi xưa nàng nhất không am hiểu là dùng đũa, thậm chí sau khi kết làm bạn lữ là được hắn sủng nịnh đút ăn.
Đến cả thói quen thích trả Mora thay hắn cũng giống vậy, dù hắn là người tạo ra Mora.
Nếu cuộc chiến đó không có xảy ra, hiện giờ hắn và nàng có lẽ đã cùng nhau lên kế hoạch nghỉ hưu, sau đó vứt bỏ mọi thứ cho hậu bối rồi tiếp tục đi chu du mọi nơi.
Thật đáng tiếc....
Zholing vẫn nhịn không được đưa mắt về phía Childe.
Thần, là không thể chuyển thế thành người, đúng không?
------------------------------------------------------------
Nếu giấc mơ của Childe rõ ràng hơn chút, Childe sẽ biết.
Bạn lữ kiếp trước của hắn, là Nham thần.
Mục tiêu lần này của Childe.
Thế nên, nhiệm vụ này chú định sẽ thất bại.
Còn có khả năng phải chuyển hộ khẩu sang Liuye nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.