1. Nhốt lại (End 1):
Người tốt duy nhất trong gia đình Stan cái quỷ!
Venion nghĩ khi bị nhốt trong phòng, bực bội giật dây xích trên cổ chân hắn.
Rõ ràng, tuy rằng nói với tuyên ngôn sẽ không sát hại anh chị em của mình, Taylor có ý tưởng tuyệt vời là đưa cả gia đình vào tù vì mọi tội và kinh doang mà họ đã làm bao lâu nay.
Trừ Venion, bởi vì hắn bị nhốt bởi chính Taylor, trong căn phòng được tạo ra giống phòng ngủ của hắn.
Này rõ ràng là mưu kế từ lâu.
Rõ ràng, Venion không nên mềm lòng khi Taylor cầu xin hắn đi với anh ấy bởi vì vẫn còn ảnh hưởng từ cuộc tấn công Plaza, lo lắng về việc họ vẫn còn gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Nếu Venion không mềm lòng, hắn sẽ không bị Cage đánh ngất, hắn sẽ không bị Taylor nhốt lại.
Địa ngục, nữ tu sĩ điên rồ kia còn đặt một lời nguyền theo dõi lên Venion theo yêu cầu của Taylor, khiến cho dù hắn trốn thoát được vẫn sẽ bị bắt lại.
Này hoàn toàn thoát khỏi mọi ý định trốn thoát của Venion!!!
Venion đã định trốn đi khi nhà Stan rối loạn vì Taylor, dùng vòng cổ giúp thay đổi hình dạng mà hắn mua nhiều năm trước để thay đổi thân phận, đi đến vùng đất nào đó của Henituse sau đó bắt đầu cuộc sống yên bình tránh xa chiến tranh (cốt truyện) mà hắn luôn mơ ước.
Bây giờ điều đó bị phá hủy bởi vì Orabuni mà hắn yêu thích quyết định nhốt hắn lại!!!
"Veni."
Venion vùi mặt vào chiếc áo cũ của Taylor, không che dấu việc mà mấy năm nay hắn luôn che dấu.
(Khi nhìn thấy đám quần áo cũ của Taylor trong tủ quần áo mới của hắn, Venion liền biết Taylor đã cố ý để hắn lấy quần áo cũ của anh.)
Taylor chỉ thản nhiên bước đến bên giường, nằm xuống và kéo Venion vào lòng.
Bàn tay mà Venion luôn say mê xoa đầu hắn, và Venion nguyền rủa chính mình khi thân thể hắn thư giãn nhanh chóng dưới cái chạm của Taylor.
"Em muốn rời khỏi nơi này." và rời đi một nơi rất xa khỏi anh.
Taylor chỉ tiếp tục ôm lấy Venion, nhìn Venion bực bội quay người lại và ôm chặt anh, vùi đầu sâu vào lòng Taylor.
"Không phải em muốn điều này từ khi còn nhỏ sao?"
Vấn đề là Venion muốn nhốt Taylor lại chứ không phải ngược lại!
Cái ôm trở lên chặt hơn, Taylor mỉm cười thích thú, ôn nhu xoa lưng Venion, và cái ôm thả lỏng lại.
Venion nhắm mắt lại, cam chịu số phận sau này của hắn.
Venion chán ghét việc Taylor có thể tác động đến hắn thế nào, nhưng hắn không thể không dựa vào đó.
Rốt cuộc, Taylor luôn là người mà hắn yêu thích, từ kiếp trước đến lần đầu mở mắt ra trong kiếp này.
------------------------------------------------------------
2. Quan điểm của Taylor (End 1):
Taylor biết rằng Venion của anh ấy rất thích anh, theo một cách ám ảnh kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.