[TCF] Bắt cóc? Không. Là bồi dưỡng tình anh em.

417 29 1
                                    

Bị chính em trai mình bắt cóc cảm giác thế nào?

Thành thật mà nói, Taylor cũng chẳng biết phải miêu tả ra sao.

Một ngày trước, anh còn tuyệt vọng với việc không thể chữa lành chân cùng tránh đi các sát thủ đuổi giết.

Một ngày sau, bằng thế quái nào đó anh lại ở trong phòng Venion, với xiềng xích trên tay một cách kì dị, xét về việc chân anh ấy chẳng thể đi được.

Taylor hơi lo lắng cho bạn của anh Cage, trước lúc bị bắt cóc, tất cả họ đã ngất đi, cũng không biết Cage có sao không.

"Anh dậy rồi sao, Hyung?"

Mái tóc ngắn vàng thò ra từ chỗ cửa, Venion bước vào trong phòng, mặc kệ Taylor trong nháy mắt căng thẳng thân thể mà ngồi sang bên, lấy quả táo ra ăn.

"Venion? Sao anh lại ở đây?"

"Đương nhiên là vì em bắt cóc anh rồi? Chứ còn gì nữa?"

Venion vươn tay chạm vào đôi chân vẫn không thể cử động được của Taylor, Taylor nhíu mày nhìn, hơi lo lắng liệu Venion có định bẻ gãy nó không.

"Ah, đừng lo. Nữ tu sĩ đáng yêu của anh vẫn còn sống, bất quá có lẽ vẫn đang tìm xác chết của anh."

"Xác chết?"

"Đúng vậy."

Venion nở một nụ cười ác ý đối với Taylor.

"Anh hiện là người chết trong mắt người ngoài rồi, Taylor Stan."

------------------------------------------------------------

"Anh nên ăn đi Hyung."

Venion xem xét trên khay đồ ăn còn nguyên, ôn nhu đối Taylor nói.

Cái giọng điệu "ôn nhu" của Venion khiến Taylor nổi da gà lên, suýt nữa không màng cái chân mà lăn xuống giường tránh xa Venion ra.

Đã mấy ngày kể từ khi Taylor bị bắt cóc, Taylor cũng đã không ăn gì từ ngày đó.

Không gì khác, liền vì thái độ của Venion quá quỷ dị, và sợ thức ăn có độc.

Nhìn Taylor kì dị nhìn hắn ánh mắt, Venion "Tch" một tiếng rồi cầm muỗng lên, ăn một miếng từ khay thức ăn, sau đó múc thêm một muỗng để ngay trước miệng Taylor.

"Nó không độc. Giờ anh có chịu ăn không?"

Venion nhìn Taylor vẫn còn chần chờ thái độ, mất kiên nhẫn mà nói thêm.

"Nếu anh không ăn, em sẽ tận miệng đút thức ăn cho anh đó, Hyung."

Taylor cướp nhanh cái muỗng trên tay Venion, miễn cưỡng ăn thức ăn trên khay.

Giữa việc khả năng chết vì đồ ăn có độc và bị Venion "đút ăn", Taylor cảm giác chính mình thà đi chào vị Thần mà Cage luôn phàn nàn còn hơn.

------------------------------------------------------------

"Em mang bạn chơi cùng cho anh này, Hyung."

Taylor nghi ngờ nhìn cái bao đen đang động đậy trong tay Venion, nghi ngờ bên trong đó là gì.

Sau đó khi Venion lộn ngược bao và vật trong túi rớt xuống lòng Taylor, Taylor mở to mắt ra.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ