Basen nương ánh nắng chiếu xuống, bước đi chậm chạp trên hàng lang trống rỗng hiếm thấy, sau đó dừng bước lại khi ở gần phòng bếp.
Đưa mắt nhìn vô, có một người hầu gái đang vui vẻ trò chuyện với Beacrox.
Người hầu gái có khuôn mặt đẹp, nở nụ cười đáng yêu hướng về phía Beacrox.
Beacrox cũng khác thường không có đẩy ra cánh tay đầy "vi khuẩn" của cô gái ra khỏi tay mình, cũng không có nhíu mày khi cô cản trợ công việc nấu ăn của mình, mà nở một nụ cười đầy "sủng nịnh" nhìn cô.
Đó hoàn toàn là gương mặt của người đang yêu.
Nếu không phải nụ cười của cô gái đó đầy giả tạo, thì đó thật sự là một cảnh tượng đáng yêu giữa hầu gái và đầu bếp.
Và Basen cũng nhớ đến cách đây không lâu, hầu gái đó nhìn về phía Hyung-nim như thế nào.
Basen đứng xa quan sát tất cả, chỉ khi Beacrox nhạy bén hướng về cửa nhìn thì mới rời đi.
------------------------------------------------------------
Đêm khuya, Basen thuần phục đeo lên vòng cổ tàng hình, vác cái bao lớn ra khỏi nhà, khi rời khỏi đủ xa thì xé cái cuộn dịch chuyển rời đi.
Ở rìa Khu rừng Bóng tối, Basen lấy cái xẻng ra đào, sau đó để cái bao vào trong.
Lúc hoàn thành tất cả, Basen nhận thấy quả cầu liên lạc run lên.
Kết nối liên lạc, đối diện là một người mà đáng lẽ ra Basen không nên quen biết bây giờ hoặc là cả đời.
"Thiếu gia Basen, bên cậu thế nào rồi?"
Tasha ôn nhu cười nhìn Basen.
------------------------------------------------------------
"Thật sự khó quá, Tasha-nim."
Basen bực bội phàn nàn, đi vào trong làng Harris.
"Một mình xử lí những tên đó ở hai bên làng Harris và thành phố Mưa, còn phải chú ý để không bị bọn họ phát hiện."
Basen thuần phục vào nhà của mục tiên mà cậu đã đánh dấu, sau đó quan sát kĩ thiếu nữ đang ngủ say bên trong, quả cầu liên lạc trôi nổi bên cạnh.
Xác nhận đúng người liền nhanh tay lấy dao đâm vào đối phương, tay còn lại che miệng thiếu nữ bị cơn đau làm thức tỉnh muốn hét lên.
Tasha thương hại nhìn thiếu niên thuần phục bỏ xác vào bao bộ dáng, an ủi.
"Không sao, đợi lúc Choi Han rời làng thì em sẽ nhẹ nhành hơn."
Nhẹ nhành hơn?
Suy nghĩ tương lai hai vai chính ở cạnh nhau bộ dáng, Basen rùng mình.
Cái này khó khăn gấp đôi ấy chứ.
May mắn lúc đó nhiệm vụ sẽ kết thúc.
------------------------------------------------------------
Tasha nhìn Basen không bị an ủi đến bộ dáng, thở dài, nói thêm vài câu cần chú ý xong liền tắt đi liên lạc, chuyển sang liên lạc những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.