[DV2] Lí do. (KomaHinaNami/IzuHina)

137 7 0
                                    

• Không có Junko tồn tại AU.
• Komaeda Nagito cùng Nanami Chiaki nhận thức Hinata Hajime, chỉ là thời gian đẩy sau chút.
• Kamukura Izuru "sinh ra" không lâu đã được xếp vào 77 kỳ, cùng Nanami Chiaki và Komaeda Nagito "nhận thân" thành công.
• Thế giới mới được hoàn thiện là để tìm lại được Hinata Hajime.
• Sau này là cuộc sống sau khi Hinata được tìm lại và hòa nhập với lớp.

------------------------------------------------------------

Ps: Không biết Anime này thì cho là hai nhân cách, một chỉ có tài năng không hiểu tình cảm, một có tình cảm nhưng chỉ hiểu chút tài năng cũng được.

------------------------------------------------------------

Kamukura Izuru luôn biết chính mình nửa kia, Hinata Hajime, là một song tính luyến giả.

Biểu hiện là yêu cùng lúc hai người khác giới: Komaeda Nagito và Nanami Chiaki.

Thậm chí tỉ lệ ba người bên nhau còn rất cao.

Kamukura Izuru cũng không quan tâm chuyện này lắm, dù sao chỉ cần là Hinata Hajime quyết định, hắn đều vô điều kiện đồng ý.

Bất quá, mỗi lần Hinata Hajime có thể cùng hai người họ thổ lộ thành công và cùng họ bên nhau khi, Hinata Hajime lại lưỡng lự.

Thật ra điều này cũng không nên làm Izuru chú ý, dù sao hắn đều có thể biết Hinata nghĩ gì.

Nhưng, lí do Hinata như vậy lại là vì hắn.

Toàn năng nhân công hi vọng lần đầu cảm giác khó hiểu.

Quả nhiên, Hinata Hajime, là người duy nhất trong thế giới này hắn nhìn không ra.

------------------------------------------------------------

Nhìn lại lần nữa từ trong bầu không khí ái muội giữa ba người trốn tránh đi Hinata Hajime, Izuru lạnh nhạt ra tiếng.

《Tại sao lại trốn tránh, Hajime?》

Hinata giật mình, mặt vốn hơi đỏ lên hiện càng đỏ hơn, giống một quả táo ngon miệng, làm Izuru đột ngột có ham muốn cắn vào gương mặt đó.

《Ý, ý ngươi là sao, Izuru?》

Loại bỏ ý tưởng không thể hiểu được của mình, Izuru tiếp tục nói chuyện.

《Rõ ràng theo tính toán, nếu lúc nãy ngươi thổ lộ nói hai người họ chắc chắn sẽ đồng ý, nếu ngươi không thổ lộ, Nanami Chiaki cũng sẽ thổ lộ ngươi vào lúc đó, tiến đến Komaeda Nagito cũng sẽ thổ lộ ngươi....》

《Đừng nói nữa!!!》

Nhìn đỏ mặt đến sắp bóc khói Hinata, Izuru biết Hinata cũng nhìn thấy điều này.

Thế nên tại sao lại trốn tránh.

Cảm nhận được cảm giác khó hiểu của nửa kia, Hinata thở dài, tiến vào tinh thần không gian của riêng họ.

------------------------------------------------------------

Màu trắng không gian, hai thiếu niên có giống nhau gương mặt dựa nhau ngồi.

Màu nâu tóc ngắn lục đồng thiếu niên bất đắc dĩ ngồi dậy từ trong lòng màu đen tóc dài xích đồng thiếu niên, tay thói quen quấn lên một sợi tóc dài của tóc đen thiếu niên.

Đối với gương mặt lãnh đạm lại mang theo rất nhỏ tò mò bảo bảo hiếu học giống nhau màu đỏ đôi mắt, ôn nhu ngọc bích dịu lại.

"Bởi vì, Izuru sẽ khó chịu đúng không?"

Izuru nghiêng đầu.

"Mọi thứ trên thế giới này đều nhàm chán, thế nên Hajime cho dù ra quyết định gì đều sẽ không ảnh hưởng tới ta."

Hinata dở khóc dở cười.

"Thật sự hảo vô tình a, Izuru."

"Nhưng, vẫn sẽ khó chịu đúng không, khi thấy chính mình cùng không quan hệ người yêu đương gì đó."

Izuru nhìn Hajime, cảm giác kì lạ trong lòng càng tăng lên.

Đúng vậy.

Cho dù Hinata Hajime làm quyết định gì Kamukura Izuru đều sẽ hai tay tán thành, nhưng hắn vẫn có cảm giác kì lạ mỗi khi Hinata đỏ mặt với hai người đó.

Thậm chí khi phân tích ra tương lai ba người họ là như thế nào hạnh phúc, đến cả khi nào có con đều tính ra chuyện này, cảm giác kì lạ kia đều sẽ tăng lên.

"Ta không hiểu, Hajime."

Hinata ôn nhu ôm lấy chính mình nửa kia, chính mình khát khao.

"Izuru."

"Cảm giác này, là ghen tị a."

Trong không gian chỉ có màu trắng và hồ nước này, bọn họ ôm nhau.

------------------------------------------------------------

"Thế nên, có thể phiền toái giải thích Hinata-kun ở đâu sao, Kamukura-kun?"

Komaeda nghiếng răng nghiếng lợi hỏi, màu trắng giống như ngọn lửa mái tóc càng trở nên phồng hơn, giống màu trắng miêu mễ tạc mao.

Izuru nhàm chán nhìn hắn một cái, sau đó tiếp tục làm lơ.

Đang lúc Komaeda suýt nữa nhịn không được lại cầm súng bắn người khi, Nanami mềm mại giọng nói vang lên.

Tóc nâu nhạt thiếu nữ hơi buồn ngủ nhìn tóc ngắn xích đồng thiếu niên, tay vẫn cầm máy chơi game của mình, miệng mềm mại dò hỏi.

"Ít nhất hãy cho chúng tớ biết tại sao cậu lại ở đây chứ, Kamukura-san."

Izuru rốt cuộc đưa ánh mắt lại thiếu nữ, đưa tay xoa đầu Nanami.

"Hajime đang ngủ, bảo ta phải hòa hợp ở chung với các ngươi."

Nanami chớp mắt, chấp nhận lời giải thích này, sau đó vui vẻ dắt Izuru đi chơi game, để lại Komaeda bất mãn đi theo bộ dáng.

Komaeda: Này là phân biệt đối xử đi?! Đúng không đúng không???

Hắn muốn Hinata trở lại, không muốn cái thứ nhân tạo hi vọng này đâu!!! QAQ

------------------------------------------------------------

Trong tinh thần không gian, Hinata nhìn một đám sợi tóc quấn quanh lấy tay chân, lại nhìn như đang lâm vào ngủ say Izuru với vòng tay kiên cố quanh eo, lại cảm nhận nào đó vị trí khó có thể nói đau đớn, trầm mặc.

Thế nên tại sao tinh thần không gian có thể làm chuyện đó a?

Với lại Izuru này trói cũng quá chặt đi?

Lại nhìn tình hình bên ngoài.

...Mong bọn họ thật sự có thể hòa hợp với nhau.

Hinata tâm mệt nghĩ, sau đó ôm lấy Izuru lưu lại tinh thần thể đi ngủ.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ