• Hòa bình, không có tổ chức bí mật AU.
• Choi Han vẫn vui sướng sống trong làng cùng "gia đình" của mình.
• Cả dàn lãnh địa toàn cao thủ ẩn mình tư thiết.————————————————————————————
Cale luôn nghĩ rằng, chính mình đã xây dựng hoàn hảo danh tiếng là một "phế vật" của mình.
Đập phá đồ đạt, la hét lớn với người khác, càn quấy với nhiều yêu cầu, ném đồ gây thương tích người.
Tất cả mọi người cũng luôn tránh chạm vào cậu và sợ hãi nhìn cậu.
Ân, Cale chắc chắn mình đã kinh doanh tốt danh tiếng của mình, khiến mọi người sợ hãi và lo lắng.
Như vậy Basen và Lily sẽ càng nhanh chóng được chấp nhận hơn, mọi người trong gia đình sẽ càng hạnh phúc hơn.
Rồi sau đó cậu sẽ được một cuộc sống yên bình hạnh phúc với Basen là lãnh chúa vùng đất này.
Cale vui sướng quy hoạch tương lai của mình, không biết sự thật hoàn toàn trái ngược lại với suy nghĩ của Cale trừ hai điều cuối ra.
------------------------------------------------------------
Sự thật, tất cả mọi người trong lãnh địa đều sủng ái vị đại thiếu gia tóc đỏ này.
Và chắc chắn không tin một miếng tin đồn nào do Cale tự mình rải ra.
Bên ngoài còn có thể, trong lãnh địa sao? Ha hả.
Mọi người đều biết, thiếu gia của họ là một người tốt và có sở thích kì lạ chút.
------------------------------------------------------------
Đập phá đồ vật khi chuyên chọn những món đồ cũ cũ (thật ra Cale chọn là dễ phá đồ hơn so với đồ mới), phá xong luôn sẽ làm người chuyển giao gấp hai số tiền những món đồ đó cho chủ nhân món đồ.
Nếu những món đồ đó có ý nghĩa với người sở hữu, Cale sẽ chú ý không đập phá những món đồ đó, đồng thời càu nhàu với chủ sở hữu cất giữ cẩn thận kẻo lần sau nó sẽ không hoàn hảo.
Thậm chí có lúc thiếu gia chạy đi phá nhà của xóm nghèo tùy tiện phá một mảnh của tòa nhà, sau đó liền yêu cầu xây lại nhà của họ, khiến xóm nghèo có một nơi cư trú tốt hơn.
Thế nên đối với đập phá đồ chuyện này, tất cả đều ngại không có đồ cho Cale đập dường như, chạy đi thu nhập đồ cũ để trong quán cho thiếu gia đập, trong đó nhiệt liệt nhất là một cặp chị em song sinh ở xóm nghèo được Cale từng "vô ý" giúp đỡ.
------------------------------------------------------------
La hét lớn sao? Tất cả đều tập thể cưng chiều nhìn phát hiện có trẻ con khi vô ý kiềm nén tiếng và cố không mở miệng nguyền rủa thiếu gia.
Giọng Cale là một giọng nói rất hay, lúc nói lớn khi càng là như một ca sĩ đang cất giọng ca của mình hát qua micro vậy.
Họ còn lo lắng Cale la hét lâu quá làm cho khát nước đâu.
Đối với gia đình nhà Cale càng là như vậy.
Theo lời của quản gia Ron ở đó: "Cún nhỏ đã biết sủa rồi a, thật là một điều tốt lành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.