[BSD] Đôi lúc, chỉ tình yêu là không đủ (BL).

415 24 2
                                    

Cp:
Nakahara Chuuya x Nakajima Atsushi.
Akutagawa Ryunosuke x Nakajima Atsushi.
Dazai Osamu x Nakahara Chuuya.
(Hơi) Dazai Osamu x Nakajima Atsushi.

_________________________________________

Nakajima Atsushi và Akutagawa Ryunosuke đang hẹn hò với nhau.

Mọi người đều chúc phúc cho mối quan hệ này.

Nakajima Atsushi cũng biết mình nên hạnh phúc với mối quan hệ này.

Nakajima Atsushi yêu Akutagawa Ryunosuke, điều đó là chắc chắn...đúng?

Mối quan hệ của họ là sự an ủi lẫn nhau, lại cũng là một mối quan hệ bị lạm dụng.

Atsushi tự hỏi tại sao mình lại yêu Akutagawa, khi trái tim cậu đã từng bị chính Akutagawa đâm xuyên qua đó.

Nakahara Chuuya và Dazai Osamu là một cặp đôi.

Rất nhiều người biết điều đó.

Chuuya biết mình nên hài lòng với điều này, với việc Dazai quyết định trở lại với anh.

Mối quan hệ của họ là yêu và ghét, họ không thể sống nếu thiếu đối phương.

Điều đó là đúng, lại cũng có vẻ sai với Chuuya.

Chuuya đã sống sót khi Dazai không có ở đó trong mấy năm tên đó mất tích, tại sao không phải bây giờ?

------------------------------------------------------------

Atsushi nhìn Akutagawa lại lần nữa lắp bắp khi thấy Dazai, hạnh phúc và vui vẻ khi được Dazai chú ý đến.

Atsushi biết về sự chấp nhất của bạn trai mình về việc được Dazai-san công nhận, cũng ủng hộ điều đó.

Nhưng khi họ nằm cạnh nhau vào mỗi đêm, Atsushi sẽ lại lần nữa tự hỏi.

Liệu Akutagawa có thật sự yêu cậu?

Atsushi biết Akutagawa có thể vì cậu mà tử vong, hi sinh tính mạng của hắn cho cậu.

Nhưng liệu đó có thật sự là cảm xúc thật sự của Akutagawa Ryunosuke? Mà không phải theo yêu cầu của Dazai-san?

Atsushi nhắm mắt lại, lắng nghe tiếng thở nhẹ bên cạnh, cảm nhận được lớp áo kề lên da cậu từ đằng sau.

Thậm chí khi ngủ, Akutagawa vẫn lựa chọn mặc thêm một lớp áo, không có cảm giác an toàn khi phải trần truồng, cho dù là ở bên Atsushi.

Atsushi biết chính mình không nên nghĩ nhiều về điều đó, nên cậu lựa chọn ngủ.

Atsushi đã mơ về lần đầu họ gặp nhau, ánh mắt sắc bén của Akutagawa khi nhìn cậu lúc đó, cảm giác khi chân bị chặt đứt, cùng với đó lại là cảnh tượng trái tim của cậu bị đâm thủng bằng Rasshomon.

Atsushi thức dậy, trái tim cậu đau đớn, sức nặng và đau nhói ở ngực cậu khiến Atsushi khó thở.

Hơi thở hơi thở hơi thở, tại sao cậu không thể thở-

Atsushi cố gắng thở đều ra, trong đầu bắt đầu lặp lại bài tập thở mà Yosano đã hướng dẫn.

Một hai ba, hít vào, bốn năm sáu, thở ra, rồi lặp lại điều đó.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ