Thời gian thoi đưa, ba hài tử nhanh chóng lớn lên, chớp mắt đã có thể chạy nhảy sang nhà của đối phương.
* * *
Tsushima Shiji là hài tử được yêu thích nhất trong các đại nhân.
Họ đều khen Shiji ngoan ngoãn đáng yêu, lại không biết đó là một mặt nạ để bảo vệ chính mình của Shiji.
Khả năng nhìn thấu nhân tâm là một phúc lành cũng là nguyền rủa.
Càng lớn, Shiji càng nhìn thấy mọi thứ, cũng sợ hãi mọi thứ xung quanh mình.
Người lớn, chó mèo, trẻ em,....
Tất cả tất cả đều bao phủ một màu đen.
May mắn, bên cậu vẫn có ánh sáng.
Shiji vui vẻ lôi kéo tay Odasaku đi đến Sakaguchi gia.
* * *
Oda Sakunosuke là hài tử được các gia trưởng yên tâm nhất.
Ngoan ngoãn, có ý thức trách nhiệm, thân thiện với động vật và biết chăm sóc trẻ em nhỏ tuổi hơn mình.
Chỉ là tính cách thiên nhiên ngốc này hơi không làm người yên tâm.
May mắn, bên cạnh anh có hai người bạn thông minh.
Odasaku mặt than đứng trước bảo mẫu nhà Sakaguchi, ổn trọng nêu ra ý đồ đến.
* * *
Sakaguchi Heigo là đứa trẻ khiến gia trưởng đau đầu nhất.
Thông minh, yên tĩnh, đó là một đặc tính để khiến Heigo thành con nhà người.
Nhưng gan lớn, luôn đi gây rắc rối lại cũng là một đặc tính để trở thành hùng hài tử.
Họ lại không biết nữa là, Heigo gan lớn là gan lớn, nhưng cũng sẽ không đi gây rắc rối.
Nhưng rắc rối lại luôn đi tìm hai người bạn của cậu.
Được sự cho phép của người bảo mẫu, đi theo hai người bạn thơ ấu của cậu, Heigo vừa vui mừng vừa tâm mệt.
* * *
Nói thật ra, gan lớn nhất chính là Shiji.
Cũng là người dễ đi tìm chết nhất.
Odasaku cực thói quen kéo lại Shiji và Ango khi đèn đỏ mà hai người vẫn đi tiếp.
Heigo cực thói quen ngăn Shiji bỏ không xác định vật thể vào miệng.
Shiji cực thói quen kéo lại Odasaku khi đầu đỏ lại phóng đầu lên chín tầng mây rồi đi sai hướng.
....
Ba người đều chăm sóc lẫn nhau, đền bù tự thân khuyết điểm.
Heigo đi lý luận với những người kiếm chuyện.
Odasaku đi đánh nhau khi họ sử dụng vũ lực.
Shiji kéo cả hai tránh xa người xấu.
Tuy nhiên, không hiểu sao, cuối cùng luôn là Heigo nhận hết mọi lỗi lầm.
* * *
So với gia đình truyền thống Tsushima và gia đình bình thường Oda, gia đình Sakaguchi lại là gia đình chính trị.
Heigo là kết quả của một cuộc liên hôn.
Thế nên cậu biết, cho dù cậu làm gì, chỉ cần điểm vẫn là cao nhất và vẫn giữ mặt mũi trước mặt các vị khách quan trọng, gia đình cậu vẫn sẽ bỏ qua cho cậu thậm chí che giấu dùm.
Dù sao, chính trị vốn là một vùng nước đục.
Nếu Shiji và Odasaku nhận lỗi, cả hai chắc chắn sẽ bị trừng phạt.
Heigo nghĩ vậy, không tự giác gánh hết trách nhiệm trên người.
Thậm chí lúc Odasaku và Shiji muốn mở miệng nói sự thật, cậu cũng sẽ uy hiếp cả hai im lặng.
Sau khi nhận hết mọi lỗi, trở về căn nhà tràn ngập dấu ấn của cả ba, Heigo rẽ vuốt chiếc vòng tay tình bạn của cả ba, nâng niu những kí ức ở bên hai người bạn thơ ấu và cất dấu kĩ.
Thậm chí, điều này sau này cũng trở thành cây cột để giữ vững cậu khi mọi thứ xung quanh đều là bóng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.