[Genshin] Nếu Childe thích uống rượu... (ZhongChi).

401 20 1
                                    

Trong một quán rượu nhỏ của Liyue, nhà lữ hành tóc vàng nhìn đơn ủy thác của mình, chần chờ hướng đối phương xác nhận.

"Ủy thác thật là vậy sao?"

"Ừ."

"Thật sự sẽ bao luôn rượu sao?"

"Ừ."

"Thật sự...."

"Thôi dong dai đi đồng đội, bồi tôi uống rượu khó lắm sao?"

Childe bĩm môi ngồi ở bàn, trước mặt là một đống rượu ngon nhất của quán.

Người lữ hành nhìn đơn ủy thác hạ một đống Mora, lại thêm có thể uống rượu chuyện này, khất phục.

Bất quá trước khi uống rượu, người lữ hành kéo lại Paimon, nhắc nhở điều gì đó.

Paimon trầm trọng gật đầu, biến mất.

------------------------------------------------------------

"Ô, đồng bọn, ngươi không thấy tiên sinh thật sự quá đáng sao, híc."

Người lữ hành đáng rượu cách, nhìn đã hoàn toàn say đi xuống công tử, tâm sinh bất đắc dĩ.

"Cậu vẫn không bỏ vụ Zhongli tiên sinh lừa chúng ta chuyện này sao?"

Ít nhất mình đã bỏ từ lâu và giờ đang hưởng thụ cảm giác có thuẫn phòng hộ lv cao khi đánh quái đây này.

"Ai mà tha thứ cho hắn ta được chứ!!!"

Childe bực bội đập bàn, cầm qua một vò rượu nốc thêm vài phát nữa.

Này hào sảng thái độ thật làm người lo lắng người này sau đó có ngất đi trên bàn không.

Bất quá người lữ hành tạm không có lo lắng như vậy, bởi vì....

"Tại sao công tử lại không thể tha thứ cho ta được chứ?"

"Còn có thể vì sao!? Ta đem tiên sinh coi như yếu ớt đáng yêu người thường, còn kế hoạch hảo hảo bảo vệ nhân gia khỏi cảng...." sau đó lên kế hoạch thông báo với tiên sinh a!!!!

Bất quá đoạn sau liền bị cắt đứt khi Childe quay đầu lại nhìn người đến.

Zhongli cười tủm tỉm đứng sau Childe, bên cạnh là nhà lữ hành cùng Paimon run bầm bập sợ hãi nhìn nở nụ cười khác thường Zhongli.

"Xem ra đó là lí do tại sao công tử không tha thứ ta được a."

Childe ngơ ngẩng một lúc sau liền....

...Ôm chầm Zhongli khóc lớn.

------------------------------------------------------------

"Kẻ lừa đảo, tra nam, vô tâm không phổi đáng ghét,...."

Dưới ánh mắt ngày càng khác thường của các vị khách trong quán, Zhongli cười tủm tỉm tiếp nhận Childe, gật đầu với người lữ hành rồi ôm ra quán.

Lúc bước đến cửa, bên tai vang lên giọng nói nghẹn ngào đáng thương của Childe.

"Tại sao ta lại thích một tên đáng ghét như ngươi chứ, cách...."

Cuối cùng còn đánh một cái rượu cách, kèm theo đó là mơ hồ đáng thương khóc cách.

Long đồng thâm trầm đi xuống, đối với trong lòng thân ảnh bộc lộ ra đáng sợ chiếm hữu dục.

------------------------------------------------------------

Người lữ hành cũng không biết sau đó giữa Childe và Zhongli đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết là sau đó Childe không thể quay về quê hương làm chấp hành quan được nữa.

Nghe nói là bị lừa kí xuống khế ước gì đó, hiện giờ hộ khẩu liền thành người Liyue.

Nghe nói nữ hoàng biết chuyện này đã cầm vũ khí đến bái phỏng Zhongli để "bàn luận".

(Đối với chuyện trên người lữ hành tỏ vẻ đáng tiếc không nhìn thấy nữ hoàng để hỏi về song sinh thất lạc của mình.)

Đối này, người lữ hành nhìn lại lần nữa kiếm mình uống rượu làm càn sau đó bị Zhongli ôm đi Childe, bất đắc dĩ lắc đầu, quải Paimon qua mà đầu uy mấy món còn lại trên bàn.

Sao, đã trêu chọc đến long thì đừng nghĩ đến việc bình yêu thoát khỏi nha, công tử đại nhân.

————————————————————————————

Tiểu kịch trường:

Người lữ hành: Đúng rồi, tôi không biết cái gì mà《818 cái kia bị lừa tâm lại lừa thân chấp hành quan》,《Kinh, tra nam mà chúng ta tưởng trước giờ thật ra là người bị hại!?》,... gì đó nha ^^.

Childe (Bị cả Liyue hiện giờ nhìn bằng ánh mắt quỷ dị, thông cảm và thương cảm): Ta tin ngươi cái quỷ!!!

Zhongli (Cuối cùng cũng lừa được lão bà về): [Bình tâm uống trà.jpg]

Paimon (Người chia sẻ tin đồn cho người lữ hành):...Ai hắc?

Venti (Kẻ truyền bá lời đồn ngày càng lan rộng hơn): [Điên cuồng cười đau bụng.jpg]

Nữ hoàng: Ta khả khả ái ái đáng yêu nhỏ tuổi nhất chấp hành quan a...Vì mao lại thành của tên khống chế cuồng điên long a!!!!!

Nữ hoàng: Đừng hỏi, hỏi chính là hối hận phái nho nhỏ cá voi đi Liyue.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ