Cp:
??? x Nakajima Atsushi.
Hơi Dazai Osamu x Nakajima Atsushi.Tác giả viết xong kiểu: Tôi đã viết cái gì thế này?
_________________________________________
Nakajima Atsushi có một người bạn bên ngoài Trinh thám xã.
Đối với Atsushi, này cũng không phải bí mật gì.
Mọi người cũng sẽ không đào bới sâu vào lựa chọn bạn bè của Atsushi nhiều lắm.
Nên không ai biết bạn của Nakajima Atsushi là ai.
Đối với Atsushi, điều này cũng là tốt nhất.
Rốt cuộc mọi người sẽ lo lắng khi cậu đi kết bạn với một người lớn hơn cậu rất nhiều.
------------------------------------------------------------
Bạn của Nakajima Atsushi là một bác sĩ, một bác sĩ tốt, nếu Atsushi phải đánh giá.
Người đó có một cô con gái cực kỳ đáng yêu, cô bé đó cũng cực kì thích kéo Atsushi đi chơi cùng khi ở đó.
Người đó luôn sẽ đưa ra những cú vỗ đầu dịu dàng, nhưng lời khuyên tốt đẹp, thậm chí một vài bài học nhỏ bổ ích.
Người đó cực kì cưng chiều con gái của ông, thích nhất là mua cho cô bé những bộ váy và bánh kem, điều Atsushi cho rằng rất ngọt ngào, tuy rằng thái độ của ông ấy hơi quá cuồng nhiệt khiến mọi người nhiều lúc hiểu lầm ông ấy.
Sau một thời gian làm bạn bè với ông ấy, Atsushi nhận thấy sự cưng chiều đó dần dần được chia sẻ cho cậu.
Những món ăn Chazuke ngon miệng, những lời khen chân thành, những món ngọt hoặc một vài món quần áo đẹp khi cùng đi mua chung với con gái ông ấy.
Những lời an ủi khi nhận thấy Atsushi tinh thần không được tốt, thời gian bầu bạn với cậu, những chạm nhẹ lên lưng, má và tay,....
Khi Atsushi gặp khó khăn, cậu cũng có thể tìm tới người đó để tìm lời khuyên, ông ấy luôn sẽ kiên nhẫn mà lắng nghe cậu, sau đó nở nụ cười dịu dàng trả lời cậu.
Những cuốn sách hay mà họ sẽ chia sẻ cùng nhau, đưa ra những quan điểm khác biệt và hấp thu kinh nghiệm từ đối phương.
Những bức vẽ đơn giản của trẻ em khi cùng con gái ông ấy cùng vẽ, những tết tóc đơn giản mà Atsushi làm cho cô ấy, những món quà nhỏ mà họ chia sẻ với nhau.
Nakajima Atsushi thích người bạn bác sĩ này của cậu, cũng như cô con gái nhỏ đáng yêu của ông ấy.
------------------------------------------------------------
"Atsu-nii, anh sẽ là mama của em sao?"
Một ngày nọ, cô bé đó hỏi, đôi mắt saphie đẹp đẽ của cô nhìn chằm chằm vào Atsushi.
Atsushi ngạc nhiên chớp mắt, nhìn bức vẽ ba người mà cô bé đã vẽ.
Có cậu, bác sĩ và cô bé.
Trên đầu họ cũng ghi "Mama, Papa và tôi".
Xem ra là vấn đề bức vẽ a....
Atsushi cười khúc khích với sự đáng yêu đó, ôn nhu xoa đầu cô bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.