Cảnh cáo: Nhân vật OOC, logic hơi rối (?).
Bài hát: It Took Me By Surprise - Maria Mena.
————————————————————————————
Basen quan sát xe ngựa tiến vào trong nhà, quan sát Cale bước ra khỏi xe ngựa, chào đón Lily hạnh phúc tiến tới ôm lấy anh.
Bình thường, Basen cũng sẽ ở đó, đứng chờ cùng Lily, sau đó chào đón Hyung-nim trở về nhà.
Nhưng bây giờ, Basen cũng không biết vì sao, nhưng cậu đã...mệt.
Sự xa cách của Hyung-nim vẫn luôn ở đó, cho dù hiện giờ mối quan hệ của gia đình với anh ấy có vẻ được chữa khỏi.
Basen biết chính mình nên vui vẻ vì điều đó.
Cậu nên.
Nhưng sự thật đau đớn vẫn luôn bám theo Basen.
Sự thật về phát hiện mà Basen đã giấu với mọi người.
Một bài hát lại bất chợt hiện lên trong đầu cậu, không rõ nguồn gốc.
Basen không biết bài hát này là từ đâu, nhưng nó lại có vẻ...phù hợp với cảm xúc cậu bây giờ.
Dù sao sẽ không ai nghe thấy cả.
------------------------------------------------------------
He would react badly
(Anh ấy sẽ cư xử thật tệ bạc)To the slightest hint of hesitance
(Cho dù đó chỉ là một dấu hiệu mỏng manh của sự do dự)They'd bend awkwardly to suit he mood
(Họ sẽ hành động thật lúng túng để làm vừa lòng anh ấy)No word from his defense....
(Không có lời bào chữa nào....)Mọi người đều sợ Cale Henituse hồi xưa.
Basen không hiểu sao mọi người lại thấy Hyung-nim đáng sợ, cho dù anh ấy chỉ là...một đứa trẻ.
I'd cry knowing how my tears
(Tôi khóc vì biết rằng nước mắt của tôi)Felt like acid burning through his skin
(Chẳng khác nào axít thiêu đốt làn da của anh ấy)Cale Henituse ghét nhất khi Basen khóc, Basen có thể thấy điều đó, cho dù Hyung-nim không nói.
Lần đầu Basen khóc trước mặt Cale, Cale đã nao núng, nhưng vẫn vươn tay lau đi nước mắt của Basen.
Những giọt nước mắt như gây bỏng khiến Cale rụt tay lại khi chạm vào, sau đó vẫn tiếp tục lau đi nước mắt trên mặt Basen.
"Em, em xin lỗi."
"Em không cần xin lỗi, Basen. Cứ khóc nếu em muốn trước mặt anh."
Hyung-nim đã luôn an ủi Basen mỗi khi Basen bị tổn thương, lau đi nước mắt trên mặt cậu.
Pushed every little button
(Tôi bấm tất cả các nút)But the right one that would let me in
(Trừ nút duy nhất có thể cho tôi vào)Nhưng khi Hyung-nim uống rượu, bị mọi người gắn nhãn "phế vật", Basen lại không làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.