[TCF] Hoàng tử ngốc của hoàng gia.

391 33 5
                                    

Nhị hoàng tử, đứa con đầu lòng của hoàng hậu thứ hai với nhà vua, đứa trẻ đáng lẽ nên được hoàng hậu quan tâm và ủng hộ việc hạ gục Thái tử và lên ngôi vua.

Từ khóa: đáng lẽ.

Thay vì Nhị hoàng tử tranh đấu gay gắt với Thái tử, Tam hoàng tử, con út được nhà vua sủng ái, lại là người đấu tranh với Thái tử về ngôi vị thừa kế.

Trong trường hợp bình thường, có lẽ sẽ có người tò mò về việc tại sao Nhị hoàng tử lại không được bồi dưỡng.

Nhưng mọi người không ai quan tâm, đồng lòng lựa chọn tính quên mất sự tồn tại của Nhị hoàng tử, tập trung chú ý vào Thái tử và Tam hoàng tử.

Đó là một điều kì lạ, nhưng tất cả mọi người đều không chú ý đến.

Vậy tại sao Nhị hoàng tử lại không bị chú ý đến đâu? Cho mời đương sự trả lời.

Nhị hoàng tử: Tạ mời, không uổng công bao lâu nay liều mạng giả ngốc, giảm sự tồn tại của chính mình và ám chỉ với phụ hoàng về việc không muốn ngôi vua.

Mẫu hậu cũng bó tay với ta đâu.

Nếu Hyung và Dongsaeng cũng bỏ qua ta thì càng tốt.

------------------------------------------------------------

Từ khi sinh ra, Nhị hoàng tử liền rất...lười.

Có thể nằm là nằm, đói thì chỉ việc kêu vài tiếng rồi ngậm miệng, nếu không phải bảo mẫu kề bên đáng tin cậy, có khi vị này hoàng tử liền chết do đói chết đâu : ).

Cơ mà nếu tả bị bẩn, vị này Nhị hoàng tử chắc chắn sẽ khóc thật to cho đến khi có người giúp thay tả.

Khi đến tuổi trẻ nhỏ nhà khác đã có thể nói chuyện và tập tễnh bước đi, vị này Nhị hoàng tử chỉ biết lười biếng lập qua lập lại, bò cũng lười bò, miệng cũng chỉ biết phát ra vài tiếng kêu đơn giản để bảo mẫu nhanh chóng biết vị này hoàng tử muốn gì.

Mẫu hậu của Nhị hoàng tử từ lúc đó hoài nghi đứa con này ngốc bẩm sinh, quyết đoán chạy đi sinh đứa khác bồi dưỡng.

Quả nhiên, Tam hoàng tử liền bình thường nhiều, nên khóc thì khóc, nên bước đi liền bước đi, thậm chí từ đầu tiên cũng là kêu "Papa" đối với nhà vua, nhanh chóng làm ông vui vẻ với việc có một đứa con đáng yêu.

Còn Nhị hoàng tử, bị mọi người bỏ qua và chỉ có mỗi bảo mẫu chăm sóc từ nhỏ là coi ngài ấy là con của chính mình, hết mực cưng chiều ngài ấy.

Và một vị Thái tử nào đó đang lên kế hoạch quải đi một em bé nào đó nữa.

------------------------------------------------------------

Khác với mọi người nghĩ, Nhị hoàng tử không ngốc.

Cậu chỉ....lười thôi.

Việc tái sinh thành một nhân vật không có tên trong một cuốn tiểu thuyết mà cậu chưa hoàn toàn đọc, hiểu biết phần lớn qua Fanfic thật sự là một cú sốc nhẹ.

Lúc đầu, Nhị hoàng tử không nhận ra mình trong tiểu thuyết, chỉ hơi nghi hoặc về việc tại sao mình không có tên rồi tiếp tục nằm đếm mây qua cửa sổ bên cạnh nôi của cậu.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ