Từ khi còn nhỏ, Gojo Satoru rất ít cảm nhận về việc "được ôm".
Tất cả mọi người đều mang ác ý đối với hắn, vô hạn cuối tự động vận hành, ngăn cản mọi khả năng gây hại.
Gojo Satoru từng được ôm, nhưng không bao giờ thật sự cảm nhận được điều đó.
Những người đó cảm thấy chính mình ôm được Gojo Satoru, sự thật lại chỉ là ôm lấy vỏ bọc vô hình bao quanh Gojo Satoru.
Cặp kia so bầu trời còn đẹp hơn lam đồng, yên lặng quan sát mọi hành động xung quanh.
Cảm giác được ôm, là như thế nào?
------------------------------------------------------------
Lần đầu tiên Gojo Satoru hoàn toàn cảm nhận được "ôm" là như thế nào, là vào một ngày bình thường trong cao chuyên.
Đúng vậy, bình thường mà cùng Getou Suguru thi nhau ai giết trước chú linh, bình thường mà bị Shoko phun tào, bình thường mà đắp vai nhau mà đi.
Nhưng vào lúc đó, Gojo Satoru lại nổi hứng mà tắt đi vô hạn cuối.
Hắn cảm nhận được, nhiệt độ ấm áp từ cơ thể khác.
"Satoru? Sao vậy?"
Cảm nhận được đi bên người tóc bạc bạn thân chợt dừng lại, Getou Suguru hơi dừng lại hỏi.
Gojo nhìn chằm chằm Getou buông xuống tay, sau đó vươn hai tay ra lười biếng mà nói.
"Suguru, tớ mệt, cõng tớ đi!"
Getou Suguru và Shoko nháy mắt vô ngữ.
"Cái gì sao, tôi cũng mệt a, tại sao là tôi cõng cậu?"
"Ể!? Không được, phải Suguru cõng cơ!"
Nói rồi còn nhân cơ hội nhào lên từ phía sau ôm lấy Getou, chơi xấu dường như còn vòng chân chặt qua eo Getou.
Bị làm cho thân hình lảo đảo Getou vốn đang muốn ngược lại ngã về sau để Gojo Satoru ăn đau, sau đó chợt nhận thấy từ phía sau truyền đến nhiệt độ cơ thể.
Satoru, buông xuống vô hạn cuối?
Getou đối với hiện tượng này cũng là hoang mang, cuối cùng cảm thấy có lẽ Gojo Satoru là nói đúng.
Nếu không mệt quá, sao Gojo Satoru lại buông xuống chính hắn luôn dùng vô hạn cuối?
Sao, nếu Satoru mệt như vậy, cõng chút cũng không sao.
Chỉ còn lại Shoko vô ngữ mà nhìn hai người nhão nhão dính dính mà một người cõng người khác rời đi.
A, đây là thẳng nam chi gian huynh đệ tình hành động a.
------------------------------------------------------------
Kể từ khi cảm nhận được "ôm" là như thế nào cảm thụ, Gojo Satoru bắt đầu ham thích trao cho những người được hắn nạp vào vòng an toàn những cái ôm.
Trưởng thành sớm Fushiguro Megumi đối này tỏ vẻ, gia hỏa này là được đến làn da cơ khát chứng đi.
Bất quá tuy rằng mọi người sẽ chấp nhận Gojo Satoru ôm, lại cũng sẽ rất ít hoàn toàn nguyện ý đáp lại, làm Gojo Satoru đôi lúc buồn bực.
Đối này Getou Suguru tỏ vẻ hiểu biết.
Nếu một cái ôm quái là một cái cao to hơn 1m9 khổng lổ "đại tinh tinh" (tuy rằng hắn thấy giống miêu hơn), người bình thường sẽ đối này cảm thấy không tự nhiên, nhất là khi gia hỏa này căn bản không hiểu khoảng cách cảm là cái quỷ gì.
Nghĩ còn xoa xoa đầu lại xâm nhập vào Bàn Tinh giáo hiện đang vùi đầu vào lòng tóc bạc một cái ôm quái bản thân.
Nanako và Mikiko tỏ vẻ, hằng ngày hình thấy Getou đại nhân cùng người kia dính bên nhau, muốn đánh nào đó tóc bạc đại miêu.
Gojo Satoru không hiểu, đến khi Getou Suguru chết vẫn không hiểu.
Nhưng mà những cái ôm lại bắt đầu giảm đi, đến khi hắn lại trở lại giữ khoảng cách với mọi người bộ dáng.
Sau đó lại bị một người thiếu niên phá vỡ.
------------------------------------------------------------
"Thích nhất Gojo-sensei!!!"
Gojo nghe thấy bên tai vang lên thiếu niên tràn đầy sức sống giọng nói, cảm nhận được nhiệt độ ấm áp từ thiếu niên truyền đến trên người, vòng tay ôm lấy cổ hắn, mềm mại hồng hắc tóc cọ lên hắn mặt.
Hảo ấm áp, hảo mềm mại.
Giống một tiểu thái dương giống nhau.
Gojo Satoru bắt đầu lại ham luyến sự ấm áp này.
May mắn cho hắn, Itadori Yuuji là một người thích ôm.
Dưới tầng hầm, Gojo ôm lấy xem xem phim lại ngủ đi xuống Yuuji, ôn nhu mà xoa đầu cậu.
Thế nên, hắn càng không thể để những kẻ đó làm hại đến em ấy.
Cặp kia trời xanh chi đồng, giống như không hề có cảm tình, lại giống như ấm lên khi nhìn thiếu niên không hề phòng bị gương mặt.
Cướp đi thanh thiếu niên thanh xuân, là nhất không thể tha thứ trọng tội nha~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.