[BSD] Không có mùi hương Omega (ABO/MoriAn).

629 44 4
                                    

Ango ngồi xuống xe, rũ mắt nhìn trong xe dần dao động lên Alpha.

Hắn biết, bọn họ nhận ra bên trong có Omega trong tình nhiệt kỳ.

Nhưng Ango cũng biết, họ sẽ không bao giờ nhận ra người đó là Ango.

Bởi vì....

Ango mặt vô biểu tình ra khỏi xe, đi về chung cư mình.

Trên đường, những Alpha luôn dừng lại, hưng phấn nhìn quanh cuối cùng lại nghi hoặc tiếp tục lên đường.

Về phòng, Ango nhìn căn phòng chẳng có chút mùi hương lại tràn đầy Omega tin tức tố này, bấm nút hút mùi tan đi tin tức tố.

Đi về phía cất ức chế tề, Ango lấy vài viên ra, nuốt xuống.

------------------------------------------------------------

Sakaguchi Ango, Omega hạng thấp nhất.

Là một cái không có mùi hương Omega.

Bởi vì đặc tính như vậy, Ango thuận lợi giả trang chính mình là Beta trong vòng vài năm nay, sau đó lợi dụng đặc tính này để nằm vùng Port Mafia.

Bất quá cho dù như vậy, Ango vẫn phải cẩn thận vào lúc tình nhiệt kì, tránh cho cùng người khác ở trong phòng kín.

Bởi vì khả năng từ tình nhiệt kỳ biến thành động dục kỳ.

Cũng bởi vì khả năng bị phát hiện tuy rằng rất thấp nhưng không phải không có.

Như cái tên lòng dạ hiểm độc tiết lão bản này.

------------------------------------------------------------

"Ango-kun~, cậu có cảm giác có Omega trong này không~?"

"Không thưa ngài, với lại tôi là một Beta."

Beta có cảm giác cực kì trì độn với tin tức tố, thế nên cho dù là trong một căn phòng tràn đầy Omega tin tức tố, khả năng bị ảnh hưởng là rất ít.

Đây là tri thức mà ai cũng biết.

Thế nên đột nhiên hỏi cái này Mori Ougai, là biết cái gì sao?

------------------------------------------------------------

Mori Ougai nhàm chán chơi ngón tay của Elise, híp mắt nhìn rũ mắt lãnh đạm thanh niên.

"Sao, trong này chỉ có ta, cậu và Elise-chan thôi, chẳng lẽ là Elise-chan phân hóa thành Omega?"

Nắm chặt nắm tay, Ango rũ mắt xuống.

"Có lẽ là lúc tôi đi trên đường tình cờ đụng phải Omega nên vẫn còn tin tức tố lây dính trên người, nếu làm ngài thấy phiền thì xin-"

Bóng ma tiến đến trước mặt, mùi rượu Alpha tin tức tố như thủy triều hướng về phía Ango.

Nghiếng răng để bản thân không xụi xuống, Ango ngước lên nhìn Mori, thần sắc không có chút thất thường nào.

Mori đưa tay về phía sau cổ, sờ đến nơi thường sẽ có tuyến thể, nhẹ nhành vuốt ve.

"Thật đáng tiếc đâu, Ango-kun nếu là Omega thì tốt rồi."

Không, không tốt chút nào.

Lần thứ xN may mắn chính mình tuyết thể không phải là sau cổ Ango cứng đờ mặt cảm nhận Mori ác ý tràn đầy lưu lại trên người mùi hương, lại nghĩ đến tối nay ước hẹn với hai người bạn thân khi khóc không ra nước mắt.

Cảm giác sẽ bị Dazai-kun và Odasaku-san phẩm vấn làm sao bây giờ!?

Nhất là Dazai, đột ngột ngửi thấy mùi rượu chán ghét trên người không biết gì cả Beta bạn thân....

Ango tự dưng có xúc động bỏ hẹn.

------------------------------------------------------------

Mori Ougai có thể không biết Sakaguchi Ango là Omega sao?

Có lẽ? Có lẽ không?

Mori không hoàn toàn tin tưởng điều này.

Nhưng nếu đó là sự thật....

Một cái không có mùi hương Omega, như vậy có dễ bị lưu lại mùi hương từ người khác không?

------------------------------------------------------------

Độc chiếm dục của Alpha rất mạnh, tất cả đều hận không thể Omega của họ hoàn hoàn toàn toàn bị bao phủ bởi mùi hương của họ, cảnh báo người ngoài đừng hòng nhúng chàm vào.

Vậy nếu là Omega không có mùi hương thì sao?

Nếu trong ngoài hoàn toàn bị Alpha mùi hương chiếm lấy nói....

Mori Ougai nhìn cứng đờ mặc mình sờ sau cổ Sakaguchi Ango, cảm nhận mùi hương của mình bao phủ lên người đối phương, thỏa mãn híp mắt.

------------------------------------------------------------

Bất quá hảo đáng tiếc.

Không có sờ đến tuyến thể Mori tiếc nuốt tưởng, thả người đi.

Nếu là Omega nói, có thể vĩnh viễn lưu lại Port Mafia, không thể trở về Đặc vụ khoa đâu.

Hắn còn luyến thuyến như thế ưu tú công nhân đâu~.

Tất nhiên, nếu có thể nhìn thấy nho nhỏ Ango phiên bản mắt tím thì càng tốt~.

Nhìn nhanh chóng rời đi thân ảnh Mori chà sát ngón tay tưởng, sau đó đã bị Elise đá một chân.

"Rintarou ngu ngốc, dọa Ango chạy mất rồi!!!"

"Xin lỗi mà Elise-chan~."

Tóc đen Alpha bất đắc dĩ xin lỗi chính mình tóc vàng ấu nữ, màu rượu tím đôi mắt lại vẫn nhìn chằm chằm hướng đã rời xa thân ảnh.

Thật sự, hảo đáng tiếc đâu.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ