[Conan] Một ngày "bình thường" của người qua đường.

312 26 0
                                    

Xui xẻo một ngày bắt đầu bằng gặp trúng Mori một nhà ba người xuống ăn sáng.

Đáng giận! Rõ ràng chú ý chọn giờ mà họ sẽ không xuống Poirot quán cà phê rồi a!!!

Biết ta vất vả thế nào mới tránh đi các ngươi thế nào không a!

Ta nhìn chằm chằm hiện giờ được đưa qua mới đặt xong món ăn, suy xét nếu không bỏ bữa khả năng tính.

Theo kinh nghiệm của ta, hiện giờ trước khi có người chết, khả năng bên trong thức ăn sẽ có một cái được may mắn trúng thưởng mà có độc.

Bất quá xét về này là Poirot quán cà phê, nơi được Ôn thần phù hộ quá, ta cuối cùng vẫn là cầm lấy bánh sandwich lên ăn.

Nhập khẩu nháy mắt, ta hàng ngày phát ra cảm thán.

Chỉ bằng món này thiên đường hương vị, cho dù bên trong bỏ sẽ khiến ta thật lên thiên đường đồ vật, ta đều sẽ ăn xong đi.

Đối này, ta hướng về phía đang giúp Mori một nhà bưng đồ ăn sáng kim mao hắc da nhân niên nở nụ cười, cũng điên cuồng khen đối phương.

"Hôm nay Amuro-san làm đồ ăn vẫn là mỹ vị như mọi khi đâu! Nếu có thể, thật muốn cả đời đều có thể ăn đến đâu!"

Tất nhiên, này chỉ là nói nói, nếu ta thật sự làm ra trùm bao tải bắt cóc người ta việc này, nào đó đeo nơ tiểu ôn thần chưa ra tay, chắc chắn ta sẽ bị này kim mao người phục vụ làm chết.

Tin ta, tất cả thành viên xung quanh nhà Mori (ôn thần) căn bản không có cái nào đơn giản.

Rốt cuộc nếu không có bản lĩnh, chắc là đã miễn phí lãnh một trương vé du lịch, chỉ có một chuyến đi mà không về loại này.

------------------------------------------------------------

Quả nhiên, từ buổi sáng gặp được Mori một nhà liền tỏ rõ cả ngày hôm nay ta hành trình tràn đầy trở ngại.

Bắt đầu từ đi tàu điện ngậm đi làm việc, ta bình tĩnh thượng tàu điện ngầm, bình tĩnh mở túi ra xem xem bên trong có đầu đủ dụng cụ không, sau đó liền an tĩnh ngồi yên.

Nếu thuận lợi, ta sẽ đến chỗ làm đúng giờ.

Đáng tiếc, ta đến trễ, bởi vì trên tàu nó có bom.

Ta nhìn nào đó quen thuộc mặc đồ lam đeo nơ đỏ hài tử từ một đống hàng lí lôi ra bom, chết lặng mà đến gần, sau đó đưa qua công cụ.

Đang chuẩn bị tay không gỡ bom Conan: ?

Conan nhìn nhìn mặc đồ công sở người lớn, lại nhìn đối phương trong tay dụng cụ gỡ bom mini, trầm mặc.

Cuối cùng bởi vì bom cấp thiết vấn đề mà vẫn tiếp nhận, sau khi gỡ xong tất cả liền mang trả đối phương.

Còn về vấn đề tại sao người bình thường lại mang mấy cái dụng cụ này?

Ta mắt mất đi cao quang, gần như cảm thán mà hướng trước mặt tiểu ôn thần trả lời.

"Tất cả đều là vì sống sót a."

Conan lúc này không hiểu, đến sau lại cùng đối phương quen mắt khi phát hiện đối phương trên cơ bản một ngày cùng rất nhiều án kiện suýt bị xui xẻo liên lụy hoặc suýt thành nạn nhân mới hiểu đối phương câu nói đó.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ