Cp: InAshu/AshuIn, MadaHashi/HashiMada, SasuNaru/NaruSasu.
Cảnh báo:
• OOC.
• Món ăn yêu thích của Ashura và Hashirama chỉ là tư thiết, đừng cho là thật.------------------------------------------------------------------
Indra tò mò nhìn Ashura đang mân mê gì đó ở phòng bếp.
Bất quá vì biết đây là bất ngờ dành cho anh nên Indra vẫn kiên nhẫn chờ đợi.
"Nii-sama, xem!"
Ashura phấn khởi cầm ra một dĩa đồ ăn đưa đến trước mặt Indra.
Indra chần chờ cầm miếng 'bánh' kì lạ lên, cắn xuống, sau đó nhăn mặt.
"Ashura, đây là món gì đây?"
Ashura nhìn vẻ mặt của Indra đã nhận ra Indra không thích món này, mặt thoáng chốc ủy xìu xuống, nghe Indra hỏi liền vui vẻ trở lại, cầm một miếng lên ăn.
"Đây là Inarizushi! Nó được làm từ cơm trộn với một ít rau củ và được bọc bởi thứ được gọi là đậu phụ mà dạo gần đây em tìm thấy!"
Thế nên cái tên cũng là em tự đặt đúng không?
Indra vô ngữ nghĩ, vẫn cắn tiếp một miếng cho khỏi lãnh phí, bình tĩnh lời bình.
"Chưa đủ ngọt."
Giờ này đến lượt Ashura vô ngữ, giật lấy miếng Inarizushi còn dư trên tay của Indra.
"Nii-sama, rốt cuộc là anh nghiền ngọt tới mức độ nào rồi vậy?"
Nói rồi vui vẻ bỏ hết miếng còn lại vào miệng, hạnh phúc nhai đi nhai lại.
"Em thì thấy nó ngon đấy trước, đây là món yêu thích của em đấy!"
Indra chỉ sủng nịnh xoa đầu Ashura, không nói gì về vị giác khác nhau của hai người.
------------------------------------------------------------
"Nii-sama, anh nói đúng."
"Món này không ngon tí nào."
"Nó đắng quá."
"A, quả này màu đỏ...giống màu mắt của Nii-sama."
"Chua...nhưng mà ngọt."
"Nột, Nii-sama, món này ngon lắm đó, khi nào anh nếm thử nha."
------------------------------------------------------------------
"Hashirama, ngươi đang làm gì vậy?"
Madara ăn Inarizushi, tò mò hỏi Hashirama đang vui vẻ hái những trái lạ xuống.
"A, Madara! Đúng lúc lắm, ngươi muốn ăn thử không?"
"Đây là món yêu thích của ta đó!"
Hashirama vui vẻ đẩy trái đỏ vào tay Madara, hoàn toàn bỏ qua vẻ mặt hơi ghét bỏ của anh.
Madara bất đắc dĩ cắn xuống miếng, sau đó phun ra.
"Chua quá!"
"Hả? Vậy sao, ta thấy nó chua ngọt đấy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).
FanfictionNhư đề, trong này tổng hợp các truyện ngắn mà tại hạ tự viết. Cảnh cáo OOC. Phần lớn thể loại vô cp và đam. Có bách và ngôn (nhưng sẽ ít). Trong này chủ yếu sẽ là BSD. Cập nhập mới: Dạo gần đây TOTCF sẽ xuất hiện nhiều. Chúc đọc vui vẻ.