[TOTCF] Venion muốn chạy khỏi cốt truyện.

585 37 17
                                    

Khi bạn nhận ra mình là một nhân vật phản diện nhỏ sau này sẽ bị tra tấn, cảm giác của bạn sẽ như thế nào?

Chuẩn xác hơn, nếu bạn biết mình là nhân vật phản diện đã làm một trong những điều ác nhất thế giới là tra tấn một trong những sinh vật quyền năng nhất thế giới bạn đang sống?

Chuẩn xác hơn nữa, sinh vật đó là một đứa trẻ đáng yêu, tương lai hoặc sẽ bị giết hoặc là sẽ bị nhận nuôi, và bạn sau này sẽ bị nó trả thù.

Venion đang có cảm giác đó, sau khi có lại được kí ức kiếp trước.

Điều "thú vị" là, nhân vật mà hắn yêu thích nhất bây giờ là anh trai của hắn, đồng thời, nhân vật mà hắn chán ghét nhất là chính hắn.

Nhìn chằm chằm trần nhà phòng ngủ của hắn, Venion tuyệt vọng che mặt vào gối.

Hắn rốt cuộc đã làm cái quái quỷ gì ở quá khứ aaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!

------------------------------------------------------------

Trước thanh minh, hắn vẫn là Venion, chỉ là có thêm kí ức kiếp trước thôi.

Hắn vẫn là kẻ đã làm gãy chân Orabuni của hắn, tra tấn con rồng đen nhỏ là hậu vệ của chúa tể rồng cuối cùng.

Thành thật mà nói, nếu Venion không có kí ức kiếp trước, hắn hoàn toàn không phát giác làm những việc này sai chỗ nào cả.

Rốt cuộc, cả nhà Stan chỉ có mỗi Orabuni là ngoại lệ.

Theo trích dẫn mà hắn nhớ, "Người tốt duy nhất trong gia đình Stan".

....Thành thật mà nói, sao Orabuni vẫn có thể tốt như vậy sau những bài học tẩy não của phụ thân?

Venion ôm cái áo của Taylor mà hắn đã trộm trong quá khứ, suy tư.

Đúng, Venion ở thế giới này là một cái huynh khống.

(Hoặc chuẩn xác hơn, Taylor khống?)

Vấn đề là giống như những anh chị em khác của hắn, từ nhỏ Venion đã học về hai điều.

Một, quyền kế thừa là quan trọng nhất.

Hai, làm mọi cách để có điều mình mong muốn, kể cả hủy hoại nó.

Thế nên khi quyền kế thừa và tình cảm anh em xung đột nhau....

Đối với Venion trẻ tuổi, cách tốt nhất là làm phế đi Taylor để có quyền thừa kế.

Như vậy Taylor vừa được bảo vệ tính mạng, mà hắn cũng có được quyền kế thừa.

Một quyết định ngu ngốc mà Venion hiện tại thấy hơi hối hận, chỉ hơi thôi.

Còn đừng nói Hắc Long nữa.

Nếu Taylor vẫn là người thừa kế, quả trứng sẽ được đưa vào tay Taylor thay vì Venion.

Venion có thể tưởng tượng được cách Taylor lén lút giấu đi và chăm sóc con rồng, sau đó biến gia đình Stan thành quý tộc đầu tiên có rồng che chở.

Một lần nữa, một bước sai, ngàn bước sau đều sai hết.

Quả trứng giờ về tay Venion, và theo ý muốn của phụ thân, con rồng nở ra từ quả trứng đã được tra tấn mấy tháng nay rồi.

[Tổng] Tập hợp các Fanfic đồng nhân ngắn tự viết (Anime + Manhwa).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ