Chương 48

5.6K 460 45
                                    

★ Cái Chết Của Ngô Côn ★

Tây Châu, núi Vô Nhai.

Kỵ binh Phong Tộc dàn trận dưới chân núi Vô Nhai, trong tay bọn họ nắm chặt cây đuốc, chiếu sáng trời cao.

Bọn họ trang nghiêm túc mục, trật tự rõ ràng, mỗi một người trong số họ đều là chiến sĩ ưu tú nhất của Phong Tộc, mỗi người đều thân kinh bách chiến vì Phong Tộc, mỗi người đều anh dũng không sợ, tình nguyện dùng tính mạng để hoàn thành việc báo thù Bạo Yến.

Nhưng hôm nay, bóng ma của binh thần Đại Sở Địch Kỳ Dã, bao phủ trong lòng mỗi người bọn họ.

Khác với sự tuỳ ý khi tấn công Yến Triều, bọn họ không có biện pháp đánh lên một khúc khải hoàn trước mặt Sở quân, mỗi một lần chiến dịch bọn họ đều ứng đối toàn lực dưới sự chỉ huy của Ngô Côn, thế nhưng kết quả của mỗi một lần chiến dịch đều là thất bại. Trước mặt Địch Kỳ Dã, bọn họ như thể một đám người rừng chỉ biết kêu đánh kêu giết, vô luận chiến thuật gì, vô luận cạm bẫy gì, Địch Kỳ Dã đều có thể nhìn thấu, khiến dũng khí của bọn họ biến thành tấm phông nền vô dụng, lỗ mãng.

Một lần lại một lần thất bại mài mòn dũng khí của bọn họ, hư hao niềm tin của bọn họ.

Ngô Côn đứng ở trên đài cao, ánh mắt của hắn vẫn cuồng nhiệt như thế, thiêu đốt ngọn lửa giận nhất định phải giành được, hắn cũng không biết đội kỵ binh của hắn đã sinh ra hoài nghi đối với hắn rồi, mà hắn vẫn đang một mình mơ giấc mộng hoang dại có thể đánh bại Đại Sở.

Trên đài cao, Ngô Côn đang động viên lần cuối trước khi nghênh chiến.

Hắn dõng dạc hùng hồn, hắn nhiệt huyết sôi trào.

"...... Tổ tiên Long Thần của chúng ta, nhất định sẽ phù hộ các dũng sĩ của ngài, chúng ta không thể quên những tội nghiệt Cố Lân Sanh đã phạm với Phong Tộc, món nợ máu này, chúng ta phải làm Sở quân dâng trả toàn bộ!"

Nhưng bọn lính không nhịn được mà nghĩ, nếu Cố Lân Sanh hẳn phải chịu trách nhiệm cho mệnh lệnh xua đuôi Phong Tộc của hoàng đế Yến Triều, như vậy có phải hôm nay dù bọn họ thắng, cũng sẽ phải chịu trách nhiệm cho thương vong của Sở quân hay không?

Vì cái gì không kiên trì tấn công Yến Triều, mà nửa đường lại muốn đi liều mạng với Sở Cố?

Ngô Côn giơ cao lên chiến đao, hô to: "Cố Liệt hắn tính gì anh hùng hảo hán, con của một kẻ tội đồ chiến tranh mà thôi! Ngô Côn ta, mới là thiên mệnh chi nhân!"

Hắn thật sự ghen ghét Cố Liệt, một câu hô tới nghiến răng nghiến lợi, như hận không thể cắn đứt một miếng thịt trên người Cố Liệt.

Cùng là Vương, người mang nợ máu, nhưng Cố Liệt nơi chốn đều cao hơn hắn một bậc, điều này sao có thể khiến một kẻ tự cho mình là siêu phàm như Ngô Côn chịu đựng được?

Nhưng lúc này, gió đêm lạnh băng của Tây Châu thổi tới một điệu hát dân gian quen thuộc miền Thục Châu, đó là điệu hát thịnh hành thời mà Phong Tộc vẫn còn thoải mái tụ cư bên bờ sông ở Thục Châu.

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ