Chương 74

5.4K 443 31
                                    

★ Tinh dã huyết hà ★
(Biển sao sông máu)

Phía sau là một mảnh biển lửa, ánh lửa chỉ thắp sáng bầu trời, khiến cho bóng đêm đen nhánh rợp trời kín đất càng đen hơn.

Dưới chân, là sông máu.

Một con sông máu đỏ sậm đặc sệt, trút xuống từ không trung mà biển lửa kia chiếu sáng, giống như ngân hà vấy đầy vết máu đang đổ ập tới.

Tầng ngoài sông máu phẳng lặng không một gợn sóng, chỉ có người hành tẩu trong ấy, mới có thể cảm nhận mạch nước ngầm cuộn trào ào ạt bên dưới. Mỗi một bước đi về phía trước, đều trở nên gian nan hơn trong dòng nước ngầm đặc máu mãnh liệt này, mà bước chân cũng càng thêm nặng nề.

Cố Liệt nhìn chằm chằm phía trước, đi tới, phía trước chẳng thấy bờ bến, nhưng hắn lại chưa từng ngừng nghỉ một bước.

Độ sâu của sông máu không quá đầu gối hắn, để đi về phía trước, mỗi một bước, hắn đều phải dùng lực nhấc chân lên từ máu đặc.

Bọt nước khẽ vang, một cánh tay thật nhỏ ôm lấy cẳng chân Cố Liệt, mượn lực vươn ra từ đáy con sông máu, nam hài trôi nổi trên mặt sông, đôi mắt mờ mịt dán vào Cố Liệt, hỏi hắn: "Vì sao ngươi còn sống, mà ta lại đã chết?"

Cố Liệt không có dừng lại bước chân, trả lời ở trong lòng: Ta không biết.

"Lưng của ta sao vậy? Cố Liệt? Vì sao lưng ta rữa hết cả? Cứu ta, Cố Liệt, vì sao ngươi không cứu ta?"

Cố Liệt cắn răng, trong lòng mang theo áy náy, lại chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước.

Không thể dừng lại, hắn là Sở Vương tôn, là Sở Vương tôn cần báo thù Bạo Yến, hắn không thể dừng lại.

Cánh tay ôm lấy cẳng chân Cố Liệt của nam hài dường như không còn sức lực, buông ra hắn, trôi nổi ở phía sau.

Một đôi bàn tay to bị đốt trụi và một đôi tay nhỏ sưng vù cùng lúc túm lấy Cố Liệt, sức lực của bọn họ lớn hơn đứa bé trước rất nhiều, moi chặt vào da thịt của hắn, bộ mặt dưỡng mẫu dữ tợn, rống giận: "Đều do mày, không có mày, nhi tử của tao sẽ không chết, trượng phu sẽ không giết tao! Mày là tai tinh! Chính vì mày nên Cố gia mới diệt tộc!"

Sức lực của bọn họ cũng dần buông lỏng, trôi nổi giữa sông máu, đi theo phía sau Cố Liệt.

Sau đó là hai đôi tay một lớn một nhỏ bị thiêu rụi đen vàng, cháy nát, bọn họ lôi kéo cẳng chân Cố Liệt, nữ nhân ấy đau khổ truy vấn: "Hài tử, nhị tử nhà ta cứu ngươi, ta còn nấu canh gà cho ngươi, ngươi nói nó ngon, vì sao ngươi lại muốn dưỡng phụ của ngươi giết chúng ta? Vì sao?"

......

Cố Liệt bước ra một bước lại một bước, bất kể ra sao, từ đầu đến cuối đều chưa từng dừng lại.

Không biết đã đi bao lâu.

Biển lửa bỗng nhiên dập tắt, sông máu yên tĩnh không tiếng động, ánh sáng mặt trời đột nhiên chiếu tới, chói vào đôi mắt Cố Liệt, khiến hắn không tự chủ được nhắm mắt lại.

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ