Phiên ngoại 3

4.7K 372 28
                                    

★ Khương Duyên ♡ Mục Liêm ★

Từ nhỏ Khương Duyên đã biết mình có một gương mặt đẹp, hắn cũng thích những người trông đẹp, bất kể nam nữ.

Chỉ cần trông đẹp, tiểu Khương Duyên nhìn thấy, đều vui lòng tặng cho một gương mặt tươi cười. Người trong tộc đều cười nói, còn nhỏ đã kén chọn diện mạo, lớn lên e có khi phải cưới thiên tiên.

Tới năm mười sáu mười bảy tuổi, lúc các thiếu niên xung quanh đều ra vẻ trưởng thành thổi phồng chuyện đi hoa lâu uống rượu, Khương Duyên mới phát hiện, hắn không có cảm giác với con gái.

Hắn là một đoạn tụ.

Đối với một Khương Duyên được khắp tộc coi trọng, tiền đồ như gấm mà nói, sét đánh giữa trời quang cùng lắm cũng chỉ như thế này mà thôi.

Dần dần, Khương Duyên cũng nghĩ thoáng hơn một chút.

Đoạn thì đoạn đi, dù sao hắn không ăn trộm không cướp giật không lừa dối người khác, tìm một người đẹp bên nhau cả đời, trừ cha hắn ra, ai có thể làm gì được hắn nào?

Nhưng hắn không ngờ tới, chuyện khó nhất không phải là nghĩ thoáng, cũng không phải bị người nhà phản đối, mà là tìm một người đẹp bên nhau cả đời.

Hắn đẹp, đẹp trai đến tà khí, dĩ nhiên không có chuyện không ai theo đuổi. Hắn cũng sẽ chủ động tiếp cận những người có diện mạo đẹp mà hắn thích.

Nực cười chính là, về sau trong những lời đồn ấy, lại như thể trên đời này chỉ có một mình Khương Duyên hắn là đoạn tụ, những kẻ đó đều là do Khương Duyên hắn vồn vã quấn lấy.

Khương Duyên phát hiện, đến cuối cùng, ngoài vài người lòng dạ thẳng thắn rộng rãi, những kẻ khác đều như nhau. Lúc vừa mới bắt đầu, ánh mắt sẽ âm thầm câu móc, lời nói sẽ trêu ghẹo mịt mờ, khi ở trong cùng một phòng sẽ bắt đầu mơi gợi, gọi lung tung "hảo ca ca" "thân lang quân"* với hắn, muốn làm chuyện vượt rào cùng hắn. (*kiểu anh yêu, chồng thương)

Lần nào Khương Duyên cũng từ chối, hắn cảm thấy chuyện như thế vẫn nên nước chảy thành sông, tích luỹ tình cảm đến một mức độ nhất định rồi, mới có thể làm.

Mỗi lần từ chối khéo, còn sẽ có lần sau, quá tam ba bận, liền trở mặt. Có người gặp lại cũng chỉ coi như không quen biết, có kẻ mắng hắn là "đoạn tụ chết tiệt" ngay trước mặt mọi người, quả thực khiến Khương Duyên mở rộng tầm mắt.

Khương Duyên nhớ rõ có vị tiểu công tử nhà thế giao, xinh đẹp hơn cả nữ tử bình thường, ở trước mặt hắn vẫn luôn là dáng vẻ điềm đạm đáng yêu. Khương Duyên còn tưởng rằng lần này có thể gặp được vận may rồi, nào ngờ kết quả vẫn y như vậy. Sau khi trở mặt không quen, tiểu công tử nọ chanh chua trào phúng hắn: "Đầu óc toàn ba cái suy nghĩ thiếu nữ hoài xuân, chả trách không dám giơ thương, cái thứ ở dưới đó mà vô dụng thì ai rảnh đóng kịch với ngươi."

Sự tình truyền ra, Khương Duyên chính là một trò cười trong miệng bọn họ.

Vấp phải nhiều lần trắc trở, Khương Duyên rốt cuộc đã hiểu, trong số nam nhân, hắn là đứa dị loại thích nam nhân, trong số nam nhân thích nam nhân, hắn là đứa dị loại muốn yêu nghiêm túc.

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ