Chương 54

5.3K 474 140
                                    

★ Kỹ Thuật Bắn Cung Nhập Môn ★

Hoàng cung Yến Triều.

Sau khi Vương thị thật vất vả bình tĩnh trở lại, chỉ cảm thấy quốc sắp vong yêu nghiệt chạy ra hết.

Nàng là thứ nữ Vương thị, từ nhỏ đã nếm trải mùi vị bị quyền lực của đích nữ và đích mẫu nghiền áp, trong lòng có sự kính sợ trước quyền lực, sau khi một bước lên trời, nàng sinh ra dã tâm, nhưng vĩnh viễn sẽ không xem thường quyền lực.

Nói cách khác, nàng sẽ không tự cho là đúng như Liễu Mi chỉ biết say sưa với mấy cái ý tưởng trong đầu mình.

Nàng nhận thức rất rõ hiện thực, hiện thực chính là Bắc Yến nguy rồi, mà nam nhân trên danh nghĩa phụ trách sinh tử tồn vong của Bắc Yến, lại đắm chìm trong phong hoa tuyết nguyệt.

Nếu nàng vẫn là thứ nữ Vương thị, dù gì cũng vô lực thay đổi đại cục, hoàn toàn có thể nhắm chặt hai mắt, không nghe chuyện bên ngoài cửa sổ.

Nhưng hiện giờ nàng là Vương hậu Bắc Yến, vận mệnh của nàng, trói chặt với gã nam nhân yếu đuối vô năng, ích kỷ nóng nảy này.

Bất luận ngôn ngữ bừa bãi của Liễu Mi có tính kích động đến cỡ nào, Vương thị tỉnh táo lại lập tức nhận rõ một hiện thực đơn giản nhất —— Dương Bình cũng không phải nhi tử duy nhất của tiên đế.

Liễu Mi muốn làm gì đi nữa, chỗ dựa lớn nhất vẫn cứ phải là đứa trẻ trong bụng, nhưng Dương Bình chết rồi, ba nhà khác trong tứ đại danh phiệt chắc chắn không có khả năng tôn con trai của nữ nhi Liễu thị lên làm hoàng đế kế vị, chỉ cần ba nhà không nhận, nhi tử của Dương Bình liền chẳng là gì cả, kể cả có là Vương thị nàng hoài hài tử, đạo lý cũng vẫn giống như vậy.

Đây là phương pháp chế ước lẫn nhau.

Nàng không có bất cứ biện pháp nào, chỉ có thể mong đợi Dương Bình kiên trì được lâu một chút.

Vì thế ngày này, văn nhân hoàng đế Dương Bình kinh ngạc trông thấy Vương hậu vẫn luôn tìm mọi cách để trốn tránh mình từ sau ngày ấy.

Vương thị hỏi Dương Bình hai câu.

Hai câu này sẽ quyết định vận mệnh ngày sau của Liễu Mi.

Dương Bình thấy vẻ mặt chính khí lẫm liệt của nàng, trong lòng lập tức chán ngấy, theo bản năng liền cảm thấy nàng đến để vờ vịt dùng đạo lý khuyên can hắn. Hắn đang định lấy cớ đi tìm Liễu Mi ăn mứt quả, bỗng thấy Vương thị cung kính hành đại lễ, cụp mi rũ mắt hỏi: "Bệ hạ lưu luyến chơi đùa trong cung điện của Liễu tần, đã vài ngày rồi không tảo triều, trong mấy ngày này, từng có thần tử nào đến tìm Bệ hạ, thỉnh Bệ hạ quay về thượng triều hay chưa?"

Nếu Vương thị cầu Dương Bình quay về thượng triều, Dương Bình sẽ khịt mũi coi thường, nhưng Vương thị hỏi như thế, tức khắc đụng vào tiếng lòng đa nghi của hắn.

Hắn lập tức quên có chọn lọc vốn dĩ chính là bản thân hắn không muốn đi thượng triều, mà bắt đầu tự hỏi theo Vương thị, vì sao không có ai đến khuyên hắn thượng triều? Những thần tử này...... không để hắn vào mắt tới mức nào!

Năm Đó Giáp Sắt Động Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ