★ Tán Lệch Phải Cắt ★
Từ khi Chúc Bắc Hà bị tước quan, Chúc phủ bị bao phủ trong một mảnh mây mù thảm đạm, môn đình vắng vẻ, ngay cả số chim sẻ đậu lên đầu cành cũng ít đi rất nhiều.
Nhà hắn là một chi của dòng bên Chúc gia, có thể lớn mạnh lên, giai đoạn trước là dựa vào sự dìu dắt của thê tộc Tả gia, giai đoạn sau là dựa vào đứa con trai Chúc Bắc Hà này tranh đua.
Hiện giờ bởi vì sự việc Tả gia nhờ vả mà hại nhi tử đánh mất chức quan, phụ thân Chúc Bắc Hà hận cũng không phải không hận cũng không phải, giận dữ lo âu, thân thể cũng bắt đầu không thoải mái, ngày ngày sắc thang sắc thuốc.
Tính cách của Tả thị mẫu thân Chúc Bắc Hà cực kỳ hiếu thắng, cho dù lúc này đã hối hận không kịp, nhưng vẫn tuyệt không chịu nhận là nhà mẹ đẻ sai, sợ bị Chúc gia coi thường, miệng mắng ra đều là Đỗ Kha lừa gạt Tả gia, đùn đẩy quan hệ sạch bong.
Lời này vào ngày thường, phụ thân Chúc Bắc Hà niệm tình cũ thì cũng nhịn, nhưng hiện tại thân thể ông ốm đau, hoạn lộ tươi sáng của trưởng tử bị huỷ trong phút chốc, nào còn quan tâm được nhiều như vậy nữa, lời nọ tiếp lời kia liền bắt đầu cãi nhau.
Chúc phủ không phân gia, ba đệ đệ của Chúc Bắc Hà mặc dù không có tiền đồ như anh trai, nhưng thời điểm Chúc Bắc Hà đi theo Cố Liệt nam chinh bắc chiến, bọn họ dù sao cũng đều hầu hạ dưới gối, làm bạn bên cạnh cha mẹ.
Cho nên hai vị cao đường cãi nhau, nhóm em dâu của Chúc Bắc Hà lập tức có cơ hội phát huy, ngoài sáng khuyên nhủ trong tối bới móc, khiến tình cảnh ẫm ĩ đến càng thêm không thể vãn hồi.
Thời điểm lão gia tử Chúc Ung bước vào cửa, phu thê Chúc Bắc Hà đang quỳ gối ngoài sương phòng dưỡng bệnh của phụ thân, khổ sở khuyên cha mẹ nguôi giận.
"Gia chủ tới rồi." Hạ nhân vội vội vàng vàng vào sương phòng bẩm báo.
Chủ tử lớn nhỏ của Chúc phủ hai mặt nhìn nhau.
Sau khi chi của bọn họ dựa vào Tả gia phát triển lên, đã rất ít qua lại với chủ gia, không phải tiết lớn lễ lớn sẽ không thăm hỏi, chủ gia cũng chưa từng xen vào việc gì, vậy mà hôm nay lão gia tử Chúc Ung lại tự mình tới, sao có thể không khiến họ kinh ngạc.
Vốn Chúc Ung không muốn quản chuyện này, ngay xu hướng của xuân vi ông còn lười theo, huống hồ là một chi thứ đã xa cách chủ gia từ lâu.
Ông đã già rồi, hận không thể dùng hết mấy năm mạng già còn lại để ngâm mình trong tàng thư vận ra từ Thiên Hạ Tàng Thư Các. Dù nhiều phú quý quyền thế hơn nữa, ông có thể hưởng thụ được mấy năm?
Nhưng cái kiểu này của chi thứ Chúc phủ, đã liên luỵ đến Chúc Bắc Hà, tái diễn thêm lần nữa, không biết chừng sẽ còn gây ra việc gì đó nghiêm trọng hơn liên luỵ tới cả chủ gia.
Hơn nữa, Chúc Ung rốt cuộc rất tán thưởng Chúc Bắc Hà.
"Phân gia đi," Chúc lão gia tử không nói lời vô nghĩa, "Các ngươi không hiểu ra, đừng liên luỵ nhi tử. Phân gia, các ngươi vẫn là người một nhà. Không phân gia, đừng để ngày sau đến láng giềng gần cũng không làm nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...