★ Ông Lão Ở Tần Châu ★
Tướng lãnh thủ thành Tất Lân chửi mẹ nó suốt một đêm.
Chửi mẹ ai?
Đương nhiên là chửi Địch Kỳ Dã đang yên lành lại bỏ Yến đô đấy không đi đánh, chạy đến đánh thành Tất Lân rồi.
Ngài đánh thẳng vào Yến đô dễ như bỡn, tới Tất Lân kiếm quân công làm gì?
Toàn bộ tướng sĩ thành Tất Lân đều tán thành sâu sắc, cho rằng Địch Kỳ Dã đánh Tất Lân, thuần tuý là vì rảnh rỗi phát hoảng.
Đương nhiên cũng không thể trách các tướng sĩ thủ thành Tất Lân có oán khí lớn như vậy, trước đó không lâu bọn họ mới thu được tin tức, nói Nghiêm gia, chủ gia của bọn họ, đã xách bao lớn bao nhỏ đi nhờ cậy Đại Sở, bỏ rơi bọn họ ở nơi này, thậm chí còn không nói trước lấy một tiếng.
Sao mà cái thói đời nóng lạnh đến vậy!
Đến khi binh mã Sở quân vừa xuất hiện, thành Tất Lân lập tức mở cổng thành, chủ động đầu hàng.
Không thì còn thế nào?
Ai mà nghĩ được, bọn họ đều chủ động tự giác như thế rồi, Sở quân lại vẫn không nương tay chút nào, vọt tới như lốc xoáy dưới sự dẫn dắt của hai vị đô đốc.
Chưa từng nghe nói Địch Kỳ Dã cũng chơi sát hàng mà! Sao lại thế này!
Lần này xong đời rồi.
Quân thủ thành Tất Lân chủ động tự giác đến nỗi không mang theo cả vũ khi, đều kêu cha gọi mẹ, khóc lóc mắng Sở quân không biết đạo nghĩa.
Sau đó trơ mắt nhìn hai vị đô đốc dẫn theo Sở quân vọt tới trước mặt, ở trước cửa thành tách thành hai dòng trái phải, vòng một đường cong, lao tới sơn đạo ngoài thành.
Làm chi vậy? Quân thủ thành Tất Lân không hiểu.
Nhưng có một điểm bọn họ đều hiểu, mạng, giữ được rồi.
Nhất thời thành Tất Lân đều là cảnh tượng vui sướng, sống sót sau tai nạn, thậm chí chủ động tự giác thay sang soái kỳ chữ Địch của Địch Kỳ Dã.
Ba vị giáo đốc Hổ Báo Lang kỵ chậc chậc cảm thán, bội phục quá chừng, đám quân thủ thành này trí tuệ to lớn nhường nào, chí khí nhường nào, quyết đoán bỏ gian tà theo chính nghĩa đến như vậy, không phục không được.
Địch Kỳ Dã nhàm chán giục ngựa đi giữa Sở quân, không nâng dậy nổi tí tinh thần nào. Ngay cả Vô Song cũng có chút ỉu xìu, nhớ nhung ngựa trắng và ngựa nâu của nó. Mục Liêm cưỡi ngựa đi theo phía sau sư phụ, một bộ đang đau ốm căn bệnh tương tư.
Khác với Mục Liêm và Vô Song, Địch Kỳ Dã không nâng được tinh thần lên, cũng không phải vì vừa mới cách xa đã nhớ nhung Cố Liệt đến thế, mà một nửa là bởi trận đánh này lại là một lần nữa không chiến đã hàng, một nửa là bởi đêm qua hắn vậy mà lại có một giấc mơ rất khó hiểu.
Trong mộng, là Cố Liệt với hai bên tóc mai đã nhuốm phong sương, đêm khuya vẫn cầm nến xem công vụ, hao phí tinh thần vì công văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...