★ Tinh hà dã mộng ★
(Thượng)Quần thần bắt đầu dâng thư xin Sở Vương xưng đế.
Ai cũng biết chuyện Sở Vương xưng đế chỉ là vấn đề thời gian, Khương Dương đã sớm bắt đầu chỉ huy việc xây dựng hoàng cung Trung Châu, nhưng dù sao lưu trình này vẫn cần phải có.
Địch Kỳ Dã cũng dâng một phong sổ con theo đám đông, Cố Liệt mở ra xem, từ phú ngay ngắn, tình ý chân thành, lần này không phải năm đại thiếu thay phiên viết hộ hắn, mà rõ ràng là chữ của Mục Liêm.
Cố Liệt gọi Địch Kỳ Dã tới, xé quyển sổ con đó: "Dầu gì ngươi cũng phải tự tay chép lại một lần cho ta chứ, bằng không, còn ra thể thống gì?"
Vì thế Địch Kỳ Dã áp súc một quyển tấu chương tràn đầy chữ về còn ba dòng. Dòng thứ nhất là ngày tháng thời đại, dòng thứ hai là khẩn cầu xưng đế, dòng thứ ba là ký tên của hắn.
Cố Liệt khen ngợi hắn đầy mỉa mai: "Địch tướng quân thật là tích mực như vàng."
Địch Kỳ Dã chắp tay một cái: "Nào có nào có."
Cố Liệt biết hắn đang giận dỗi cũng không tiếp tục trêu chọc hắn, Địch Kỳ Dã hừ hừ hai tiếng định đi, Lục Dực lại tiến vào.
Lục Dực thấy Địch Kỳ Dã, giống như trông thấy kẻ thù giết cha, đối mắt thoáng chốc trừng to đến doạ người.
Đây cũng không phải lỗi của Địch Kỳ Dã, hoàn toàn là Lục Dực đơn phương ghi hận.
Ngày ấy Lục Dực thật vất vả vòng qua núi Hạc Đãng đuổi tới đô thành, lại trơ mắt nhìn thấy Chủ Công và Địch Kỳ Dã cùng nhau nhập đô, hoà thuận vui vẻ như thể một nhà ba người.
Ngoại trừ quân công đã đè chặt trên đầu hắn, giờ Địch Kỳ Dã còn thêm một thân phận ngoại thích không thể nói rõ, sao có thể không khiến Lục Dực vừa tức tối vừa đố kị.
Lúc này Tạ Phù Trầm vừa xúi giục, Lục Dực thật sự lập tức muốn dẫn binh đi báo thù cho Tạ Phù Trầm.
Nhưng Tạ Phù Trầm lại khuyên giải lời hay, ngăn cản nói: "Tướng quân thân đã là công thần, sao có thể dễ dàng tự mình ra tay với Tạ gia cho được? Tướng quân chỉ cần cho tại hạ một đội binh mã, tại hạ đã vô cùng cảm kích, hoàn thành tâm nguyện cả đời, tại hạ xin kết cỏ ngậm vành đền đáp tướng quân."
Lục Dực nghe xong, không ngờ cái tên phụ tá nham hiểm độc ác này còn lo nghĩ cho mình nhiều vậy. Hơn nữa hắn bình tĩnh lại, cũng cảm thấy việc tự mình ra tay với Tạ gia không ổn, vì thế đã đồng ý.
Nhưng vì sao Tạ Phù Trầm không dám để Lục Dực cùng đi với gã?
Đương nhiên là vì sợ Lục Dực chính tai nghe được những chuyện dơ bẩn mà gã làm ra, sẽ làm thịt gã tại chỗ để cứu vớt thanh danh của mình chứ sao!
Nói cách khác, trong lòng chính bản thân Tạ Phù Trầm cũng rõ ràng, gã không phải đi báo thù, mà là đi diệt khẩu.
Nhưng người định không bằng trời định, lúc Tạ Phù Trầm đến Tạ gia càn rỡ gây huyết án, gia chủ Tạ gia nhờ dẫn theo thân tín đi cầu kiến Cố Liệt, đã tránh được một kiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomansTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...