★ Ai Bắt Được Ai ★
Chúc Bắc Hà đưa chiến mã, lương thảo tới, để chuẩn bị cho hành trình tấn công ba châu của Bắc Yến. Có điều tuy rằng lương thảo và chiến mã quan trọng, nhưng chuyện này tìm gia thần khác của Sở Cố cũng vẫn có thể làm được, nên Chúc Bắc Hà tới, còn có một nhiệm vụ khác, đó chính là chuẩn bị hộ tống Phong Tộc về Thục.
Bàng quan một hồi trò cười sấm to mưa nhỏ, Chúc Bắc Hà lén nói chuyện với Khương Dương, cả hai đều vẫn cảm thấy Địch Kỳ Dã tuỳ hứng quá mức, Chủ Công còn dung túng hắn như vậy, đối với bản thân hắn không phải là dấu hiệu gì tốt.
Chúc Bắc Hà thở dài: "Ngươi cũng không khuyên lấy một tí."
Khương Dương đảo trắng mắt: "Ngươi đi khuyên đi."
Hai người nhìn nhau, đều cảm thấy bất đắc dĩ, hơn nữa, còn có hiềm nghi bắt chó đi cày.
"Vậy Ngao Qua......"
Chúc Bắc Hà vừa mở đầu câu chuyện, Khương Dương đã thở dài một tiếng, hai người nhìn nhau một cái, không bằng uống rượu đi.
Hai người bọn họ là gia thần Sở Cố, từ lúc ban đầu đã đi theo Cố Liệt chinh chiến, tự tay chém qua không ít tướng địch, cũng tiễn đi không ít lão hữu kề vai chiến đấu, hiện giờ nghiệp lớn sắp thành, trên tay họ còn rất nhiều chuyện cần phải làm, thật sự không cần thiết thở ngắn than dài, cũng thật sự không có cái suy nghĩ rảnh rỗi đó.
Nhan Pháp Cổ không có đến xem náo nhiệt, hắn đang ngồi đếm số lượng tiền tiết kiệm không nhiều lắm của mình để tính sổ sách. Vốn dĩ có thể tiết kiệm một khoản tiền biếu xén cho ngày đại hôn của Chủ Công, nhưng hắn lại tặng một khoản tiền biếu khác vào ngày tiểu vương tử chính thức ra mắt quần thần, ra ra vào vào, tính ra vẫn chỉ còn có ngần ấy tiền tiết kiệm đáng thương. Ai, nếu Tiểu Quai còn sống, phụ thân vô dụng như hắn còn không tích góp nổi của hồi môn.
Mục Liêm tự thấy đã cho Địch Kỳ Dã một ý kiến hay, cứu mạng sư đệ, giúp đỡ sư phụ, vì thế tâm tình vô cùng vui sướng, tự mình cho mình nghỉ, bắt đầu chơi trốn tìm cùng mật thám.
Thật ra nào phải mật thám người ta thật sự chơi trốn tìm với hắn, mà là hắn đơn phương bắt đầu trò chơi.
Mục Liêm đeo mặt nạ, lượn lờ lung tung khắp đại doanh, dáng vẻ khả nghi.
Hắn muốn tìm một địa điểm tuyệt diệu, mật thám không nhìn thấy hắn, mà hắn lại có thể nhìn thấy mật thám. Nhưng hắn vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng, rốt cuộc phải làm thế nào để thành công tránh né tầm mắt của mất thám rồi trốn đi, dưới tình huống hắn không thể phát hiện mật thám đang ở đâu.
Cho nên hắn một bên vắt óc suy nghĩ, một bên lượn lờ lung tung.
Không cẩn thận một cái, đã lượn tới người quen.
"Mục Liêm tiên sinh," Tân thủ lĩnh Phong Tộc Phù Nhiễm khẽ gật đầu với Mục Liêm, "Đa tạ Mục Liêm tiên sinh chỉ điểm bến mê, còn có, ơn tìm về ngọc long triền, Phong Tộc suốt đời khó quên."
Mục Liêm nghĩ thầm, khách khí, thật ra ngay từ đầu cũng là do ta giấu, dù sao giữ lại không có tác dụng gì, ta không cần nên mới trả về cho các ngươi, còn thuận tiện lập công lao cho Đại Sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Đó Giáp Sắt Động Đế Vương
RomanceTên gốc: Đương niên thiết giáp động đế vương Tác giả: Bộ Liêm Y Thể loại: Cổ đại, trọng sinh, xuyên việt, chủ công, cường cường, hỗ sủng, ngọt, 1×1, HE CP: Khí phách ôn nhu đế vương công x Tiêu sái cứng đầu tướng quân thụ Tình trạng: 140 chương + 4...