Thiệu Trạm nói xong câu này, tiếng nghị luận trong lớp cũng im bặt.
Phòng học yên tĩnh giống như đã chết.
Các bạn học sinh lớp 11-7 sau khi biết danh sách chia lớp liền gấp rút lập nhóm chat lớp, tạm thời vẫn chưa có thêm giáo viên vô. Dự tính ban đầu lúc lập nhóm chat là vì muốn có một chỗ có thể khóc cùng với các chiến hữu, dự báo sớm về cuộc sống năm lớp 11 như ma quỷ, tiện thể cổ vũ lẫn nhau kiên cường sống tiếp.
Ngoại trừ giáo viên với anh đại không ở trong nhóm chat ra thì học thần cũng không có mặt trong đó. Chuyện học thần không ở trong đó hoàn toàn là xuất phát từ sự ngưỡng mộ với thần tượng, không tiện thêm bạn bè, huống hồ Thiệu Trạm xin nghỉ, lại có người từng học chung lớp 10 với Thiệu Trạm nói là hắn không xem tin trong nhóm chat của lớp.
Không ngờ rằng lúc này lại tạo cơ hội cho bọn họ hóng hớt.
Trong sự im lặng quỷ dị này, có người lên tiếng trước ở trong nhóm chat.
[Bạn học A]: Woa.
[Bạn học B]: Ừm này, hai người họ có chuyện gì thế? Trông có vẻ không bình thường lắm?
[Bạn học C]: Tui có cái tin này, không đảm bảo thật hay giả, nghe nói anh đại rèo tường bị bắt, chính là do học thần bắt được.
[Bạn học A]: Đỉnh cao, tin này ông lấy từ chỗ nào đó?
[Bạn học C]: Quản lý ký túc xá là bác hai của em họ của bạn học tui, tui nghe được từ chỗ cậu ta, mặc dù quan hệ có hơi xa, nhưng độ tin cậy chắc chắn có đó.
[Bạn học D]: Vậy anh đại với học thần chẳng phải là có thù oán với nhau rồi sao, không hổ là học thần mà, ngay cả anh đại trường cũng dám động đến, Dũng Sĩ có biết không? @Lý Minh Dũng
[Lý Minh Dũng]: Tui không biết.
[Bạn học D]: Tui không dám quay đầu lại, Dũng Sĩ báo cáo chút đi, bây giờ anh đại có phản ứng gì?
[Lý Minh Dũng]: Tui cũng không dám nìn.
[Bạn học D]: Dũng cảm lên! Có phản đàn ông không!
Lý Minh Dũng cách mười mấy giây mới trả lời lại: Phản ứng Trông Có hơi nguy hiểm.
Viên kẹo trong miệng Hứa Thịnh vừa cắn thành mấy miếng đã tan ra, hương vị ngọt ngấy, xông thẳng lên não, xông đến mức cậu lập tức ngây người.
Ngây người xong suy nghĩ đầu tiên là: Mẹ, nó, cậu, bị điên à?
Chỉ có Thiệu Trạm giống như không có chuyện gì, ném cái que nhựa vào trong thùng rác phía sau, kéo ghế ngồi cách Hứa Thịnh một lối đi không rộng cũng không hẹp rồi ngồi xuống.
Hôm nay sao lại yên lặng như vậy? Giáo viên môn Toán cầm thước tam giác bước vào lớp, vốn dĩ cho rằng mình đến trễ mấy phút trong lớp chắc chắn sẽ vô cùng hỗn loạn, Biểu hiện không tệ, lát nữa sẽ khen ngợi điểm này cho lão Mạnh của mấy em.
Tuổi tác của giáo viên môn Toán không lớn lắm, chưa đến ba mươi tuổi, tóc ngắn, nghiêm khắc quy củ, cô đặt thước tam giác xuống, lại lấy ra một viên phấn từ trong hộp phấn, một tay bẻ gãy sau đó nói: Hôm nay học tiết thứ hai, đã chuẩn bị bài rồi đúng không, mấy đề cho làm có làm được không.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...