Trong phòng ngủ Hứa Thịnh, cần thứ gì thì không có thứ đó, nhưng giấy A4 lại có một chồng lớn, đều là dùng để viết bản kiểm điểm, Cố Diêm Vương không chỉ một lần cảm thán nếu như cậu có thể đem niềm đam mê viết kiểm điểm này vào chuyện học tập thì thành tích trung bình sao có thể chỉ lên được bốn mươi điểm.
Dưới chấn động của xấp giấy A4 có độ dày chừng năm centimet trên bàn, trong lúc nhất thời Thiệu Trạm cũng quên mất tình huống kỳ lạ bây giờ: Cậu định xuất bản sách à?
Hứa Thịnh vỗ cả giấy và bút trong tay lên bàn: Cậu viết trước đi rồi nói sau.
Thiệu Trạm bình tĩnh lại, nhắc nhở cậu: Chữ viết của tôi không giống cậu.
Hứa Thịnh rất tự mình hiểu mình với cái chữ viết giống như cua bò của mình: Chữ của tôi rất đơn giản, cậu dùng tay trái viết là được, viết ra chắc chắn tiêu sái giống y như tôi.
Quả báo nhãn tiền mà.
Buổi sáng Thiệu Trạm vừa lấy chuyện kiểm điểm trừng trị cậu, không ngờ rằng bây giờ chuyện kiểm điểm lại rơi lên đầu mình.
Hắn cầm bút, dùng tay trái viết ra ba chữ bản kiểm điểm xiên xiên vẹo vẹo, bên tay có bản nháp kiểm điểm bỏ đi lần trước Hứa Thịnh viết, liếc mắt nhìn chữ viết so sánh một chút đúng thật là không khác biệt gì hết:
Chữ của Hứa Thịnh thật sự khiến người khác chịu thua.
Số học sinh khối 11 ở ký túc xá không nhiều, ngoại trừ những phòng ký túc có hai người ở chung ra, tòa nhà ký túc xá cơ bản đều là ở một mình. Lục Trung Lâm Giang cũng không bắt buộc học nội trú, yêu cầu mà học sinh ở ký túc đề ra cũng cố hết sức làm thỏa mãn.
Thiệu Trạm là tự mình xin ở một mình, Hứa Thịnh thì khác, cậu không ngại ở cùng phòng, trên thực tế cậu không phải người có tính cách không thích giao tiếp, nhưng cũng phải có người không sợ chết sẵn lòng làm bạn cùng phòng với cậu.
Chỉ có một cái bàn, Hứa Thịnh không tìm thấy chỗ ngồi, trực tiếp ngồi xuống trên chiếc giường cách bàn học không xa.
Mới đầu Hứa Thịnh còn lo lắng học bá không biết viết, đập vỡ bảng hiệu của mình: Cậu biết viết không?
Thiệu Trạm không để ý đến cậu.
Hứa Thịnh cong một chân lên, khuỷu tay gác lên trên đầu gối, mấy câu hỏi môn tự nhiên không biết câu nào hết, tâm đắc kiểm điểm đến mức nói vô cùng mạch lạc rõ ràng: Bản kiểm điểm bình thường kết cấu chia thành ba phần lớn, nhận sai, nịnh nọt lại thêm hứa hẹn sau này.
Chỗ nhận sai rất dễ hiểu, nịnh nọt chính là khen giáo viên với trường học, gì mà Lục Trung Lâm Giang là trường cấp 3 rất có trật tự, dạy học trồng người, làm ra cống hiến to lớn cho xã hội, Hứa Thịnh bất giác lên lớp với học thần, cậu ngửa ra sau dựa vào tường, cuối cùng nói, Cứ chém bừa chút là được.
Cuối cùng Thiệu Trạm cũng nhúc nhích, hắn cầm một tờ giấy A4 đến, cụp mắt nói: Đừng làm phiền.
Lúc hắn nói chuyện quen đè âm cuối lưỡi lại, không giống Hứa Thịnh vẫn lười nhác kéo dài, nói chuyện như vậy dẫn đến kết quả là nghe vô cùng lạnh lùng.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...